xs
xsm
sm
md
lg

ทำวีซ่าไม่ทัน! “ช้างศึก” ยกเลิกอุ่น ยูเออี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวีร์ อัดฉีด 5 แสน
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พับแผนการเดินทางไปลับแข้งกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี ในวันที่ 31 มกราคม ที่จะถึงนี้ โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาเรื่องการทำวีซ่า และวันเดินทาง โดยเล็งอุ่นเครื่องกับออลสตาร์ต่างชาติไทยพรีเมียร์ลีกแทน พร้อมอัดฉีดแข้ง คิงส์คัพ 5 แสน

หลังจากที่ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย วางโปรแกรมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมทีมก่อนทำศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ปะทะ ยูเออี ในวันที่ 31 มกราคม ที่จะถึงนี้ ล่าสุด “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยว่า ได้ยกเลิกเกมดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

“เป็นการน่าเสียดายที่เราต้องพลาดเกมอุ่นเครื่องกับ ยูเออี เนื่องจากแผนเดิมที่วางไว้ คือ เดินทางไปแข่งที่ สิงคโปร์ ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็น ฮ่องกง ซึ่งทั้งสองประเทศนั้นเราไม่มีปัญหา แต่สุดท้ายเขาขอให้ไปเตะที่ จีน แทน ซึ่งทำให้เรามีปัญหาด้านเอกสาร เช่น ไม่สามารถขอ วีซ่า ได้ทัน รวมถึงตั๋วเครื่องบินและวันเดินทาง เราจึงแก้ปัญหาด้วยการรวบรวมนำนักเตะต่างชาติจากสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก มาอุ่นเครื่องแทน ในวันที่ 31 ม.ค.ส่วนโปรแกรมกับ จอร์แดน ที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านั้น ทางสมาคมฯคงยกเลิกเช่นกัน แต่จะเปลี่ยนไปอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ แทน แต่ทั้งนี้ต้องสรุปเรื่องวันแข่งขันอีกครั้ง เนื่องจากอาจไปทับซ้อนกับโปรแกรมลีก” วรวีร์ เผย

พร้อมกันนี้ “ฟีฟายี” ได้เตรียมมอบเงินอัดฉีดให้ทัพ “ช้างศึก” ในเกมชิงอันดับ 3 พบกับ เกาหลีเหนือ ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 42 วันที่ 26 ม.ค.นี้ จำนวน 5 แสนบาท ไม่ว่าผลจะออกมา ชนะ เสมอ หรือ แพ้ ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น