xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึก” บินลับแข้ง “จอร์แดน” 17 มี.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทย - จอร์แดน 17 มี.ค. 56
ทัพ “ช้างศึก” นักเตะทีมชาติไทย เตรียมได้เฮอีกครั้ง หลังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางประเทศจอร์แดน ได้ร่อนหมายเชิญไปอุ่นเครื่องในวันที่ 17 มีนาคม นี้ ด้าน “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เชื่อเป็นผลดีก่อนทำศึกเอเชียนคัพ นัดสอง

หลังจากที่ทัพนักเตะทีมชาติไทย มีคิวอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี ในวันที่ 31 มกราคม 2556 ที่ประเทศฮ่องกง ก่อนลงประเดิมสนามศึกเกมเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก ต้อนรับการมาเยือนของ คูเวต ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ล่าสุด องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางสมาคมฟุตบอลจอร์แดน ได้ส่งหมายเชิญให้ “ช้างศึก” เดินทางไปลับแข้งเช่นเดียวกัน

“ทางสมาคมฟุตบอลจอร์แดน ได้ติดต่อขอเชิญ ทีมชาติไทย ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องในวันที่ 17 มี.ค.นี้ ที่ประเทศจอร์แดน ซึ่งผมได้แจ้งไปยังท่านผู้จัดการทีม กิตติรัตน์ ณ ระนอง และทาง วินฟรีด เชเฟอร์ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคาดว่าจะไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เนื่องจากถือว่าเป็นเรื่องดีที่ทีมชาติไทยจะได้ลับแข้งกับทีมจากตะวันออกกลาง ก่อนเกมเอเชียนคัพ รอบคัดเลือก กับ เลบานอน ในวันที่ 22 มี.ค.นี้ และคาดว่าจะเดินทางเข้าประเทศเลบานอนวันที่ 20 มี.ค.” พ่อบ้านลูกหนังไทย กล่าว

แต่ทั้งนี้ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ตามปฏิทินที่ทาง ทีพีแอล กำหนดออกมาในตอนแรกจะตรงกับโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 4 ของฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น