xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” ปรี๊ด!! จวกนักข่าวเลื่อยขาเก้าอี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จวกนักข่าวให้ข่าวในแง่ลบ
“วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ออกโรงจวกสื่อยักษ์ใหญ่วงการกีฬาไทย หลังมีการปล่อยข่าวว่าอาจจะมีการปลดตนออกจากตำแหน่ง โว หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือระดับโลกชม “ช้างศึก” มีการพัฒนา

หลังจากมีกระแสข่าวก่อนหน้า ว่า สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมปลด วินฟรีด เชเฟอร์ พ้นตำแหน่งเฮดโค้ช ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ม.ค.2556 ในงานแถลงข่าวเรียกนักเตะชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 42 มารายงานตัว ณ สมาคมฟุตบอลฯ “วินนี” ได้ออกโรงจวกกรณีที่มีผู้สื่อข่าวบางสำนักพยายามให้ข่าวตนในแง่ลบ

“ขณะที่ผมกลับไปพักผ่อนที่ประเทศเยอรมนี ผมได้ทราบข่าวมาโดยตลอด ว่า มีสื่อใหญ่บางสำนักที่พยายามให้ข่าวเกี่ยวกับตัวผมในแง่ลบ เช่น การที่ผมจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง จึงไม่เข้าใจว่าทำไมถึงทำเช่นนั้น โดยมี นายไพฑูรย์ หรือที่เรียกกันว่า “เหม็น” เป็นคนให้ข่าว ทั้งที่ผมได้มีโอกาสเจอกับ เฟลิเป สโคลารี กุนซือทีมชาติบราซิล และเขาได้ชมว่าทีมชาติไทย มีการพัฒนาขึ้นอย่างน่าแปลกใจใน 1 ปีที่ผ่านมา และผมก็อยากให้คิดกันเอาเองว่าคำพูดใครสำคัญกว่าระหว่างนายไพฑูรย์ กับ สโคลารี” เชเฟอร์ กล่าวอย่างหัวเสีย

พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์วัย 63 ปี ได้เรียกนักเตะเข้ามารายงานตัวเป็นวันแรก เพื่อเตรียมทีมสู้ศึก “คิงส์คัพ” โดยมีผู้เล่นขอถอนตัวอีก 2 ราย คือ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กับ ณัฐพงษ์ สมณะ พร้อมเรียกเพิ่มอีก 2 คน คือ ธนา ชะนะบุตร และ เอกพันธ์ อินทเสน ซึ่งแข้งทั้ง 22 คน นำโดย ดัสกร ทองเหลา และ ธีรเทพ วิโนทัย ได้เดินทางไปเก็บตัวที่ จ.เชียงใหม่ ทันที “วินนี” เผยต่อว่า “รายการนี้เป็นการเตรียมทีมก่อนการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก ซึ่งผมก็เปิดโอกาสให้แข้งใหม่ได้พิสูจน์ฝีเท้า ร่วมกับคีย์แมนชุดเก่า เราต้องทำให้ทีที่สุดและพาทีมประสบความสำเร็จไปด้วยกัน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันศึกชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 42 “ช้างศึก” จะประเดิมนัดแรกเป็นคู่ที่สอง ในวันที่ 23 ม.ค.ปะทะ ฟินแลนด์ เวลา 19.00 น.ส่วนคู่แรก เกาหลีเหนือ พบ สวีเดน เวลา 16.00 น.โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ วันที่ 26 ม.ค.ส่วนทีมแพ้จะชิงอันดับ 3 วันเดียวกัน ณ สนามสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่
ดัสกร-กีรติ-ธีรเทพ นำทัพ
ธนา (ขวา) ได้โอกาสอีกครั้ง
เดินทางไปเชียงใหม่ทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น