xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” ถึงไทย ลั่นเปลี่ยนสไตล์เน้นบอลสั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปลี่ยนมาเล่นต่อบอลทำชิ่ง 1-2
“วินนี” วินฟรีด เชฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน เหินฟ้ากลับสู่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา หลังเดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิด เตรียมเปลี่ยนสไตล์การเล่น “ช้างศึก” จากบอลโยนยาว เป็นเจาะตามช่อง และทำชิ่ง 1-2

เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2556 วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย เดินทางกลับจากการไปพักผ่อนที่บ้านเกิดเยอรมัน เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 23-26 มกราคม ที่จะถึงนี้ ณ จ.เชียงใหม่

โดย “วินนี” เตรียมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นของทัพนักเตะทีมชาติไทยใหม่ ให้เล่นบอลสั้น เน้นเจาะตามช่อง และทำชิ่ง 1-2 พร้อมเชื่อว่า “ช้างศึก” ชุดนี้เดินมาถูกทางแล้ว และจะดีขึ้นไปเรื่อยๆ แน่นอน ส่วนนักเตะตัวหลักที่ไม่ได้เรียกเข้ามาติดทีมในครั้งนี้ ตนอยากให้ทางสโมสรต้นสังกัดช่วยรักษาสภาพร่างกาย และดูแลความฟิตให้ดีแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อที่จะเรียกมาใช้งานในศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดแรก กับ คูเวต วันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้

ทั้งนี้ เทรนเนอร์วัย 63 ปี เตรียมเรียกนักเตะชุดคิงส์คัพ ทั้ง 28 คน มารายงานตัวที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันพุธที่ 16 มกราคม 2556 เวลา 10.00 น.ก่อนที่เวลา 14.00 น. ทั้งหมดจะบินไปเก็บตัวเข้าพักที่โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว จ.เชียงใหม่ เพื่อฝึกซ้อมในทันที ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 112
กำลังโหลดความคิดเห็น