xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” ถึงไทย 14 ม.ค.พร้อมเตรียมแผนงานเรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตั้งใจทำงานต่อไม่สนกระแสโดนปลด
“วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน เตรียมบินกลับถึงประเทศไทย ในวันที่ 14 มกราคม ที่จะถึงนี้ หลังจากกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิด พร้อมเตรียมแผนงานสำหรับ “ช้างศึก” ในปี 2013 นี้ เรียบร้อย ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ไม่น้อยหน้าโววางโปรแกรมสำหรับไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ทั้ง 34 แมตช์แล้วเช่นกัน

หลังจากที่ วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย เดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิด ประเทศเยอรมนี หลังจบศึกนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012” ที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าตัวเตรียมบินกลับมาถึงประเทศไทยในวันจันทร์ที่ 14 มกราคม ที่จะถึงนี้ พร้อมกับแผนงานสำหรับทัพช้างศึก ในปี 2556 ที่จะเป็นผู้ดูแล 2 รายการ คือ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 23-26 ม.ค.ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ และต่อด้วย ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดแรกกับทีมชาติคูเวต วันที่ 6 ก.พ.

ทั้งนี้ สิ่งที่เทรนเนอร์วัย 62 ปี เป็นกังวลมากที่สุด คือ ในเรื่องของการจัดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลในประเทศ ศึกไทยพรีเมียร์ลีก และฟุตบอลถ้วย อย่าง มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ ที่ต้องมีความลงตัว รวมถึงโปรแกรมอุ่นเครื่องสำหรับทีมชาติชุดใหญ่ เนื่องจากปีที่ผ่านมาโปรแกรมการแข่งขันไม่เอื้ออำนวยให้กับการเตรียมทีมชาติ จึงต้องขอความร่วมมือจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ทีพีแอล

ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอล เปิดเผยว่า ตนได้วางโปรแกรมสำหรับศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2013 ทั้ง 34 แมตช์ เรียบร้อยแล้วเช่นกัน โดยใช้คอมพิวเตอร์รัน อย่างตรงไปตรงมาไม่เอื้อประโยชน์ให้ใคร แต่ยังไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้ เพราะต้องรอให้ทุกอย่างลงตัวเสียก่อน เนื่องจากไม่อยากเปลี่ยนแปลงแก้ไขหลายครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น