xs
xsm
sm
md
lg

“ยี” ยันไม่ปลด “วินนี”, ตั้ง “ซิโก้” คุมทัพซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินนี ยังได้ทำงานต่อ
“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกโรงยืนยันสยบข่าวลือที่จะมีการปลด “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย ยันให้คุมทัพต่อในศึก คิงส์คัพ และ เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก พร้อมเตรียมตั้ง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกองหน้าขวัญใจชาวไทย นั่งแท่นคุมทีมชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ณ กรุงเนปิดอว์ ประเทศพม่า

หลังจากที่ วินฟรีด เชเฟอร์ พาทัพ “ช้างศึก” ได้เพียงตำแหน่งรองแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012” จนมีกระแสข่าวว่า ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมปลดกุนซือชาวเยอรมัน ออกจากตำแหน่ง ล่าสุด วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้เผยว่า ยังไม่ใช่ประเด็นตอนนี้ พร้อมเตรียมให้คุมทีมต่อ ในศึกคิงส์ คัพ และ เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก

“การประชุมสภากรรมการฯ เพื่อประเมินผลงานของ วินฟรีด เชเฟอร์ ถือเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากเรามีการทำงานและประเมินผลกันอยู่ตลอด ดังนั้น จะบอกว่า เชเฟอร์ จะโดนปลดคงไม่ใช่ประเด็นในตอนนี้ แน่นอนว่า เขาจะคุมทีมชาติไทยในการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 23-26 มกราคม2556 ที่ จ.เชียงใหม่ แน่นอน รวมถึง เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก ที่มีโปรแกรม 2 นัดแรก วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556 เปิดบ้านพบ คูเวต และวันที่ 22 มีนาคม เยือน เลบานอน”

พร้อมกันนี้ สมาคมฟุตบอลฯ เตรียมแต่งตั้ง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย นั่งแท่นคุมทัพ “ช้างศึก” ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่กรุงเนปิดอว์ ประเทศพม่า ในช่วงปลายปี 2556 โดยจะมีการนำเรื่องดังกล่าวเข้าที่ประชุมเพื่อขอมติก่อนจะประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ส่วน “ซิโก้” ยืนยันว่า ตนเองพร้อมรับข้อเสนอดังกล่าว แต่รอให้ สมาคมฟุตบอลฯ เป็นผู้ยืนยันอีกครั้ง
ซิโก้ เตรียมคุมทัพลุยซีเกมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น