xs
xsm
sm
md
lg

ส.บอลยังนิ่งต่อสัญญา "วินนี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พร้อมทำงานต่อแม้ชวดแชมป์
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังไม่ตัดสินใจยื่นสัญญาใหม่ให้ "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย แม้เจ้าตัวพร้อมเดินหน้าทำทีมต่อ โดย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เผยเตรียมใช้ทีมงานคนไทยลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ณ กรุงเนปิดอว์ ประเทศพม่า ปี 2013

วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยืนยันขอสู้ต่อแม้ "ช้างศึก" จะชวดแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012" ต่อสิงคโปร์ ด้วยประตูรวม 2-3 ก็ตาม โดยเทรนเนอร์ชาวเยอรมันพร้อมเดินหน้าสานงานต่อทันทีในศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือกในปีหน้า

ทว่าทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังไม่มีท่าทีที่จะขยายสัญญากุนซือวัย 62 ปีรายนี้แต่อย่างใด องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฯ เผยว่า “สัญญาฉบับเก่าของวินนี จะหมดลงช่วงกลางปี 2014 แต่จะต่อสัญญาออกไปหรือไม่นั้น ทางเราต้องรอประชุมอีกครั้งก่อน เวลานี้ยังให้คำตอบไม่ได้"

พร้อมกันนี้ "บิ๊กเปี๊ยก" ได้เผยถึงการเตรียมทีมเพื่อเข้าแข่งขันฟุตบอล ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ณ กรุงเนปิดอว์ ประเทศพม่า ปี 2013 ว่าจะใช้ทีมงานเป็นคนไทย “ส่วนเรื่องซีเกมส์ในปีหน้าเราจะใช้ทีมงานคนไทย แต่เวลานี้ยังคงบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร แต่ยืนยันว่าเป็นคนไทยแน่นอน”

ด้าน "วินนี" ได้เผยว่ากำลังเตรยีมงานอย่างหนักเพื่อศึกฟุตบอล คิงส์คัพ ในต้นปีหน้า “ผู้เล่นจากชุด เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ สมควรได้รับการพักผ่อนเพราะพวกเขาทำงานอย่างหนักมาตลอดทั้งซีซัน ตอนนี้ผมและทีมงานกำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ในเดือนมกราคม 2556 ซึ่งเราจะใช้นักเตะเยาวชนเป็นหลัก เพื่อเตรียมสำหรับเล่น ซีเกมส์ และผสมกับนักเตะบางคนในชุดที่ผ่านมา แต่ต้องขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายในเรื่องการจัดโปรแกรมการแข่งขัน เกมทีมชาติ เกมลีก และฟุตบอลถ้วย ต้องมีความลงตัว”
กำลังโหลดความคิดเห็น