xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึก” ลงนามถวายพระพร เอาฤกษ์เอาชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภานุพงศ์ กัปตันทีมนำทัพ
คณะนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เดินทางร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ณ ศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช พร้อมเดินทางไปรับเงินสนับสนุนทีมจำนวน 3 ล้านบาท จากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม 2555 “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ พล.ต.ต.สุรสิทธิ์ สังขพงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติไทย นำทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นำโดย “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยทัพนักเตะทั้ง 22 คน ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012” เดินทางไปร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ณ ศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ก่อนบินลัดฟ้าไปแข่งขันรอบรองชนะเลิศ (นัดแรก) ที่ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 9 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

นายวรวีร์ กล่าวถึงการเดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพรในครั้งนี้ ว่า “เป็นความปลื้มปีติต่อตนเองและคณะนักฟุตบอลทีมชาติไทยที่ได้เดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพร เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบรอบ 85 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทางสมาคมฟุตบอลและคณะนักฟุตบอลทีมชาติไทย ขออำนวยอวยพรให้ท่่านทรงพระเจริญ เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของพวกเราไปอีกยาวนาน สำหรับเรื่องความพร้อมในสนามนั้น เราคงประมาททีมใดไม่ได้ เราต้องเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ ในนัดต่อไปที่จะออกไปเยือน มาเลเซีย เราต้องเก็บคะแนนกลับมาให้ได้ ส่วนถ้าสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จจะมีอะไรพิเศษเพิ่มขึ้นนั้นก็ต้องมาว่ากันอีกที” นายกลูกหนัง เผย

ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพรในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณท่านผู้จัดการทีม (ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย) ที่นัดและพาพวกเรามาในวันนี้” กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

พร้อมกันนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการร่วมลงนามถวายพระพร คณะ “ช้างศึก” ได้เดินทางต่อไปรับเงินบำรุงทีมจาก พล.ต.ต.อรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 3 ล้านบาท ณ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กรุงเทพฯ โดย “บังยี” เผยว่า เงินจำนวนดังกล่าวจะใช้เป็นเงินบำรุงขวัญ และใช้ในการเตรียมทีมในศึกซูซูกิคัพครั้งนี้
ร่วมลงนามถวายพระพร
ทนุศักดิ์ และ วรวีร์
รับขวัญ
รับเงินสนับสนุน 3 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น