xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ซีเรียส “ยี” ปัดลงโทษ “อุ้ม” เหตุชูผ้าไล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีกด้านหนึ่งของผ้า
“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันไม่ถือสา โกรธ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย กรณีชูผ้าพันคอที่มีข้อความ “VV GET OUT” เชื่อดาวเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่มีเจตนาและไม่คิดจะออกบทลงโทษใดๆ

หลังจากที่เป็นกระแสฮือฮา เมื่อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ชูผ้าพันคอที่แฟนบอลโยนมาให้ โดยมีอักษรคำว่า “VV GET OUT” หลังจบเกมนัดสุดท้ายของรอบแรก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012” นัดที่ “ช้างศึก” ถล่มเอาชนะ เวียดนาม 3-1 เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันแล้วว่า “เจ้าอุ้ม” ไม่มีความผิดฐานชูผ้าพันคอที่มีขอความขับไล่ตัวเองแต่อย่างใด หลังทั้งคู่มีโอกาสได้พบกันในการเดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ณ ศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช เมื่อเช้าวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

“ผมไม่ได้ถือโทษโกรธอะไรเด็ก ผมรู้ว่าเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นตามอารมณ์คนชนะ และผ้าพันคอที่ชูขึ้นก็มีธงชาติไทยอยู่ ผมว่าทุกคนต้องการชนะเพื่อประเทศ ผมไม่ได้คิดว่าจะต้องลงโทษอะไรเด็ก หวังแค่ว่าอุ้มและทุกคนในทีมชาติไทยจะช่วยกันนำแชมป์อาเซียนคัพกลับมาอยู่ในมือเราให้ได้” นายใหญ่ลูกหนังไทย กล่าว

โดยก่อนหน้านี้ วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้จัดการทีม ออกมาแสดงความเชื่อมั่นในตัวดาวเตะเลือดร้อนรายนี้ ว่า ไม่ได้มีเจตนาเหมือนกับข้อความบนผ้าพันคอ และทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น