xs
xsm
sm
md
lg

"วินนี" ชม "อุ้ม-บอย",นัดหน้าไร้ "โก้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีราทร เล่นได้เด่น
"วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ออกโรงชม "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ "บอย" อนุชา กิจพงษ์ศรี 2 ตัวริมเส้นฝั่งซ้าย หลังทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจน "ช้างศึก" เฉือนเอาชนะฟิลิปปินส์ 2-1 ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 นัดแรก แต่ข่าวร้ายนัดหน้าอาจชวดใช้งาน "โก้" ดัสกร ทองเหลา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บ

หลังจากที่ "ช้างศึก" ออกสตาร์ทได้สวย เฉือนชนะ "ตากาล็อค" 2-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2012" รอบแรก พร้อมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอ "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทยได้ให้สัมภาษณ์ว่าเหมือนเอาชนะทีมรวมผู้เล่นยุโรป

"ผมเคยพูดไว้แล้วว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยาก นักเตะฟิลิปปินส์มีความฟิตและรูปร่างใหญ่โต อีกทั้งมีหลายคนที่โอนสัญชาติมา เหมือนกับเราสู้กับทีมรวมผู้เล่นยุโรป ทำให้ช่วง 20 นาทีแรก ยังต้องปรับตัวอยู่บ้าง แต่หลังจากนั้นก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆจนคว้าชัยชนะได้ ต้องขอชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดี มีการเคลื่อนที่ตลอดเวลา แม้ช่วงท้ายเกมจะติดเล่นมากไปหน่อยจึงมาโดนยิงไล่ขึ้นมา ทั้งที่ก่อนหน้าเราน่าจะได้ลูกที่ 3 เพื่อปิดเกม" เชเฟอร์กล่าว

กุนซือชาวเยอรมันเผยต่อว่า "ในวันนี้ริมเส้นทางฝั่งซ้ายเราทำผลงานได้ดีมาก ต้องขอชม ธีราทร และ อนุชา ที่เล่นตามอย่างที่ผมต้องการ ทำให้ผมได้รู้ว่าในวันนี้ทุกคนเล่นเพื่อชาติอย่างแท้จริง ส่วนนัดหน้านั้นเราอาจจะไม่ได้ใช้งาน ดัสกร เนื่องจากถูกปะทะจนต้องเปลี่ยนตัวออกซึ่งผมจะต้องกลับเช็คอีกครั้ง" โดยนัดต่อไปทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติพม่า ในวันที่ 27 พ.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.20 น.
ธีรศิลป์ สับไก
พิชิตพงษ์ คุมแดนกลาง
ดัสกร ทำเกม
เกือบมีเรื่อง
อาทิตย์ ลงท้ายเกม
โก้ ลงไปกอง
นัดหน้าอาจชวดลงสนาม
ผู้ชนะ
ของคุณเสียงเชียร์
แฟนบอลไทยมากันแน่น
กองเชียร์ตากาล็อค

สาวฟิลิปปินส์

สาวไทย !!


กำลังโหลดความคิดเห็น