xs
xsm
sm
md
lg

“พิภพ” หายเจ็บ “วินนี” ตัดตัว 22 พ.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิภพ หายเจ็บแล้ว
พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เผยถึงอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าว่าหายดีแล้ว เหลือเพียงแค่รอเรียกความฟิตคืนมาเท่านั้น หลังเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเตรียมสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 ด้าน “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือ เตรียมตัดตัวครั้งสุดท้าย 22 พ.ย.นี้

หลังจากที่ พิภพ อ่อนโม้ กองหน้ากัปตันทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ถูก วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เรียกกลับมาติดทัพอีกครั้งหลังมีอาการบาดเจ็บจนต้องหลุดไป โดยเจ้าตัวได้เข้าแคมป์ฝึกซ้อมเตรียมทีมสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 22 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นของวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ สนามไทยเบฟ เหม่งจ๋าย “วินนี” ได้ให้ลูกทีมทั้ง 28 คน ซ้อมการเปิดบอลจากด้านข้างและการจบสกอร์ โดย พิภพ และ ชาตรี ฉิมทะเล ต้องแยกไปซ้อมเดี่ยวเนื่องจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ

หลังการฝึกซ้อมกุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า วันนี้ได้ให้ลูกทีมฝึกซ้อมการครอสบอลจากด้านข้างทั้งซ้ายและขวา พร้อมกับซ้อมการหาตำแหน่งและจบสกอร์ รวมถึงในตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่งถึงแม้ช่วงแรกจะยังทำกันได้ไม่ดีนักแต่ช่วงหลังก็เริ่มปรับดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งความพร้อมของทีมตอนนี้เกือบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว จะเหลือแต่ พิภพ และ ชาตรี เท่านั้นที่ยังต้องเรียกความฟิต และจะมีการตัดตัวครั้งสุดท้ายให้เหลือ 22 คน ในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ย.) โดยตอนนี้มีในใจแล้วประมาณ 18 คน

ด้าน “เจ้าโม้” เผยถึงความคืบหน้าของตนเอง ว่า “ตอนนี้อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหายแล้ว เหลือแต่เรียกความฟิตคืนมาเท่านั้นเพราะไม่ได้ลงซ้อมเลย 2-3 สัปดาห์ พอหลังจากเข้าแคมป์ก็ต้องแยกมาซ้อมเดี่ยวในด้านของพละกำลัง โดยมีเน้นในด้านขยับขา และฝึกลมหายใจ พร้อมตรวจเช็กชีพจร ส่วนถ้าถามถึงโอกาสในการลงเล่นว่าจะพร้อมลงสนามได้เมื่อไหร่นั้น ส่วนตัวผมยังคิดว่าน้องๆ ในทีมมีความสมบูรณ์กว่าทั้งในด้านความฟิตและสปิริต ผมเข้ามาที่หลังจึงอยากให้น้องๆ ที่พร้อมกว่ามีโอกาส แต่ถ้าตัวผมมีโอกาสก็จะทำให้ดีที่สุดเ พราะผมต้องการเล่นให้ทีมชาติอยู่แล้ว แต่ทั้งหมดนั้นก็เป็นเรื่องที่โค้ชเป็นคนตัดสินใจ” ดาวยิงวัย 33 ปีกล่าว
ซ้อมเรียกความฟิตเท่านั้น
ทัพช้างศึก
คลายกล้ามเนื้อ
โอ๊ต ณัฐพร
วินนี คุมทีมซ้อม

เตรียมตัดชื่อเหลือ 22 คน
กวิน ฝึกหนัก
ธีรศิลป์ ยังคม
สมปอง สอเหลบ
กีรติ เชียวสมบัติ
สินทวีชัย นายด่านฉลามชล

เมสซีเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์

กำลังโหลดความคิดเห็น