xs
xsm
sm
md
lg

วินนีแย้ม “พิภพ” คัมแบ็กศึกซูซูกิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าโม้ ลุ้นคืนทีมชาติ
“วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย แย้มอาจเรียก “กัปตันโม้” พิภพ อ่อนโม้ ศูนย์หน้าตัวจี๊ดค่าย “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี กลับมาติดทัพสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ อีกครั้ง หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจนต้องหลุดออกจากทีมไปก่อนหน้า

หลังจากที่ วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ประกาศตัดรายชื่อ 6 แข้งช้างศึก ชุดเตรียมทีมสู้ศึก เอเอฟเอฟซูซูกิ คัพ 20122 ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน - 22 ธันวาคมนี้ ซึ่งไทยจะเป็นเจ้าภาพรอบแรกสายเอ ประกอบด้วย วิชะยา เดชมิตร, ธนา ชะนะบุตร, เจษฎากร เหมแดง, อรรถพงศ์ หนูพรหม, รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ ทำให้กองหน้าในทีมเหลือเพียง ธีรศิลป์ แดงดา, กีรติ เขียวสมบัติ, ชาตรี ฉิมทะเล, ณภัทร ธำรงศุภกร และ สมปอง สอเหลบ

“วินนี” ได้เผยว่า อาจจะเรียก “เจ้าโม้” พิภพ อ่อนโม้ ดาวยิงร่างเล็กจากชลบุรี เอฟซี ติดทัพอีกครั้ง หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจนต้องหลุดไปก่อนหน้านี้ “ตอนนี้ผมมีผู้เล่นอยู่ 26 คน และจะต้องตัดออกให้เหลือ 22 คน โดยในส่วนของกองหน้านั้น พิภพ อาจจะได้โอกาสคัมแบ็กกลับมา โดยจะทำการตัดตุดครั้งสุดท้าย 3 วันก่อนแข่ง”

ด้านทีมงานชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่า “วินนี” สนใจจะเรียกตัว พิภพ มาติดทีมชาติจริง “ก่อนหน้านี้ ทีมชาติสนใจที่จะเรียกตัว พิภพ จริง แต่เจ้าตัวยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บและสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ แม้อยากจะรับใช้ทีมชาติก็ตาม ทั้งนี้ ทางสโมสรจึงให้พัก และไม่ได้ให้เดินทางร่วมกับต้นสังกัดไปเล่นรายการ บีทีวี คัพ ที่ประเทศเวียดนาม ในตอนนี้”

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปที่ดาวยิงวัย 33 ปี แต่เจ้าตัวเผยว่ายังไม่อยากจะให้ข่าวและพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น