xs
xsm
sm
md
lg

"วินนี" ชม "มุ้ย-โก้" คืนฟิตอัดบังกลาเทศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินนี ยิ้มได้ลูกทีมคนเก่งกลับมา
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวชื่นชม ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดา สองผู้เล่นตัวหลักของไทยที่ฟิตกลับมาลงสนามและทำผลงานได้เป็นอย่างดี ในเกมอุ่นเครื่องที่ "ช้างศึก" เปิดบ้านถล่ม บังกลาเทศ ขาดลอย 5-0 เมื่อคืนวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมเตรียมขุนให้ทั้งคู่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ก่อนสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ปลายเดือนนี้

ไทยลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนลงเตะทัวร์นาเมนต์ใหญ่ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ บังกลาเทศ โดยวันนี้ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ส่ง ดัสกร และ ธีรศิลป์ ลงสนามตั้งแต่นาทีแรก และปรากฏว่าเป็นไทยที่เอาชนะคู่แข่งไปได้ขาดลอย ซึ่งในเกม "เจ้ามุ้ย" โชว์ฟอร์มเยี่ยมกดแฮททริกได้ในเกมนี้อีกด้วย

หลังเกม วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมไทย กล่าวถึง "โก้-มุ้ย" ว่า "หลังจากได้ชมการเล่นของทั้งคู่ บอกได้เลยว่าพวกเขาคือผู้เล่นที่เราขาดไม่ได้จริงๆ แม้ร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยก็ตาม สำหรับ มุ้ย แม้เพิ่งกลับมาลงสนามแต่ก็ทำผลงานได้ดีมาก ขยันหาช่องว่างและจังหวะเข้าทำเสมอ ส่วน โก้ เราไม่ได้เห็นเขามานานแล้ว แต่การจ่ายบอลยังคมกริบเช่นเดิม จากนี้ไปก่อนถึง ซูซูกิ คัพ คงต้องเน้นให้ทั้งคู่กลับมาอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์ที่สุดก่อนลงสนาม"

ขณะเดียวกัน "วินนี" ยังกล่าวขอบคุณบังกลาเทศ ที่บินมาช่วยทีมไทยในเกมนี้ด้วย "เราต้องขอบคุณทีมงานและนักเตะของบังกลาเทศทุกคน รวมถึงทีมอื่นๆก่อนหน้า ที่ทำให้เราได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องก่อนทัวร์นาเมนต์สำคัญเช่นนี้ ซึ่งผมหวังว่าผลลัพธ์จากการอุ่นเครื่องดังกล่าวจะช่วยเป็นประโยชน์ให้กับทั้งสองฝ่ายในการเตรียมทีมสำหรับลงเล่นในโอกาสต่อไป"

สำหรับทีมไทย จากนี้ไปจะทำการเก็บตัวซ้อมขั้นสุดท้าย ก่อนลงเตะทัวร์นาเมนต์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ นัดแรก พบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ วันที่ 24 พ.ย. นี้ เวลา 20.20น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
มุุ้ย กดแฮททริกโชว์
โก้ คัมแบ็คคุมแดนกลาง
กองเชียร์ตัวจิ๋วร้องเพลงให้กำลังใจทีมไทย

กำลังโหลดความคิดเห็น