xs
xsm
sm
md
lg

"วินนี" ปลื้มเก็บชัยทุกนัด เตรียมดู "มาเลฯ-อินโด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกอาการปลื้มลูกทีมที่สามารถเก็บ 9 คะแนนเต็มและคว้าแชมป์กลุ่มเอไปครองได้สำเร็จ พร้อมกับเตรียมข้อมูลชมเกม มาเลเซีย-อินโดนีเซียในวันที่ 1 ธ.ค.นี้อีกด้วย ด้าน มร.โง เลอ แบง ผู้จัดการทีมชาติเวียดนาม เชื่อสมาคมฟุตบอลเวียดนามยังไม่ปลด มร.ฟาน ตาน ฮง ออกจากตำแหน่งโค้ชอย่างแน่นอน

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012" จบลงที่ทีมชาติไทย ชนะเวียดนาม 3-1 จากผลงานของกีรติ เขียวสมบัติ จัดการเบิ้ลสองประตูให้ทีมเก็บ 9 คะแนนเต็มในที่สุด ในฐานะแชมป์กลุ่มเอ พร้อมกับส่งนักเตะ "สกุลเหงียน" แพ็คกระเป๋ากลับบ้านตั้งแต่รอบแรกอย่างรวดเร็วอีกด้วย

ล่าสุด "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกอาการปลื้มสุดหลังลูกทีมคว้าชัยเหนือเวียดนาม และเก็บ 9 คะแนนเต็ม "หลังจบการแข่งขันซูซูกิคัพ 2012 รอบแรก 3 แมตช์ ผมต้องขอชื่นชมลูกทีมทุกคนที่มีหัวจิตหัวใจของความเป็นนักสู้อย่างแท้จริง แม้ว่าเกมครึ่งหลังเราจะเหลือผู้เล่นในสนามเพียง 10 คนก็ตาม แต่เก็สู้จนได้รับชัยชนะกลับมาในที่สุด"

"ก่อนการแข่งขันกับเวียดนาม เราได้ศึกษาข้อมูลนักเตะเวียดนามมาเป็นอย่างดี และได้บอกแผนการเล่นกับลูกทีม และพวกเขาก็สามารถตามทำแผนที่ตนได้วางไว้ ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก อย่างไรก็ตาม การแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ในเดือนหน้านี้ ผมก็มีข้อมูลบางส่วนของทีมต่างๆที่คาดว่าเราจะต้องเจอในรอบต่อไปแล้ว แต่ผมจะเดินทางชมการแข่งขันระหว่างมาเลเซียกับอินโดนีเซีย ให้เห็นกับตาว่า แต่ละทีมมีจุดเด่น จุดด้อยอย่างไร เพื่อนำมาถ่ายทอดให้ลูกทีมทราบต่อไป" วินนี เผยทิ้งท้าย

ขณะที่ มร.โง เลอ แบง ผู้จัดการทีมชาติเวียดนาม ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของ ฟาน ตาน ฮง โค้ชทีมชาติเวียดนาม ขึ้นอยู่กับทางสมาคมฟุตบอลเวียดนาม จะรั้งเขาไว้หรือไม่ "แน่นอนว่าหลังจบการแข่งขันฟุตบอลซูซูกิคัพ 2012 เขาเคยประกาศว่าหากมีการผิดพลาด เขายืนยันจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างที่สุดแน่ แต่ผมเชื่อว่าทางนายกสมาคมฟุตบอลเวียดนาม ยังไม่สั่งปลดโค้ชเวียดนามออกจากทีมแน่นอน เพราะยังเหลือสัญญาจนถึง ธ.ค.2556"


กีรติ ผงาด
Bye Bye เวียดนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น