xs
xsm
sm
md
lg

รอ “วินนี” ตัดสิน “ยูเออี” เลื่อนลับแข้ง 31 ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูเออี ขอย้ายไปเตะที่ฮ่องกง วันที่ 31 ม.ค.
สมาคมฟุตบอลสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ หรือ ยูเออี แจ้งขอเลื่อนคิวลับแข้งกับทีมชาติไทย จากเดิม วันที่ 29 มกราคม ที่จะถึงนี้ เป็น วันที่ 31 มกราคม แทน พร้อมโยกไปแข่งที่ประเทศฮ่องกง แต่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังไม่ได้ตอบรับแต่อย่างใด ต้องรอ “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย กลับมาตัดสินใจ

“บิ๊กเปี๊ยก” นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่ก่อนหน้านี้ สมาคมฟุตบอลสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ หรือ ยูเออี ได้ติดต่อขออุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 29 มกราคมนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ นั้น ล่าสุด สมาคมฟุตบอลยูเออี ได้ขอเลื่อนวันแข่งขันออกไปเป็นในวันที่ 31 มกราคม แทน พร้อมทั้งขอเปลี่ยนสถานที่แข่งขันจากประเทศสิงคโปร์ เป็น ฮ่องกง ซึ่งได้ส่งหนังสือเชิญร่วมแข่งขันมายังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

นายองอาจ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม สมาคมฟุตบอลฯ ยังไม่ได้ตอบรับ เนื่องจากต้องรอสอบถาม “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยก่อน โดยเทรนเนอร์ชาวเยอรมันจะเดินทางกลับมาประเทศไทยเพื่อเตรียมทีมสู้ศึก “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 23-26 มกราคม ณ จังหวัดเชียงใหม่ ในสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ “ช้างศึก” มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก นัดแรก รับการมาเยือนของ ทีมชาติคูเวต ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น