xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! "โอบามา" ร่วมสวิง "พญาเสือ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วงสวิงประธานาธิบดี เมื่อปี 2010
ประธานาธิบดี บารัค โอบามา แห่งสหรัฐอเมริกา อาศัยวันว่างเดินทางมาออกรอบตีกอล์ฟโดยออกรอบร่วมกับ ไทเกอร์ วูดส์ ก้าซูเปอร์สตาร์ของเมืองลุงแซม ที่ ปาล์ม ซิตี รีสอร์ท ในรัฐฟลอริดา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก จอช อาร์เนสต์ รองเลขาธิการฝ่ายสื่อสารมวลชนของทำเนียบขาว

"ซีเอ็นเอ็น" สำนักข่าวชื่อดังเปิดเผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา บารัค โอบามา ได้ใช้วันว่างช่วงสุดสัปดาห์ เดินทางมาเคาะสนิมโชว์วงสวิงที่สนามกอล์ฟในย่าน ปาล์ม ซิตี ที่รัฐฟลอริดา โดยผู้นำหมายเลข 1 ของโลกได้ร่วมฝึกซ้อมก่อนกับ บุทช์ ฮาร์มอน อดีตโค้ชวงสวิงของ ไทเกอร์ เพื่อเตรียมตัวออกรอบกันในวันอาทิตย์

จากนั้นในวันอาทิตย์ จอช อาร์เนสต์ รองเลขาฯ สื่อสารมวลชนของทำเนียบขาวรายงานว่า โอบามา ได้ออกรวมร่วมก๊วนกับ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 ของโลกที่สุดสัปดาห์นี้ไม่มีโปรแกรมลงแข่งขัน พร้อมด้วย จิม เครน นักธุรกิจคนดังเจ้าของทีมฮุสตัน อัสทรอส ทีมเบสบอลแห่งศึกเมเจอร์ลีกเบสบอล สหรัฐฯ และ รอน คริก กลุ่มผู้แทนการค้าเมืองมะกัน

สำหรับ วูดส์ และ โอบามา มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและเคยพบกันมาแล้วเมื่อปี 2009 ในการจัดงานส่งเสริมการกุนศลในเขตพื้นที่วอร์ชิงตัน ก่อนที่โปรกอล์ฟชื่อดังจะเกิดเรื่องฉาวนอกสนามจนต้องเลิกรากับภรรยาอย่าง เอลิน นอร์เดเกรน ในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ยังเคยให้สัมภาษณ์ถึง ไทเกอร์ ผ่านนิตยสาร "พีเพิล" ในปี 2010 ว่า วูดส์ จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน "ผมไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวระหว่างเขากับภรรยา และผมยังเชื่อว่าทุกคนจะเข้มแข็งขึ้นจากการหาจุดบกพร่องของพวกเขาและแก้ไข่ให้มันดีขึ้นได้"
วูดส์ เคยพบกับ โอบามา มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น