xs
xsm
sm
md
lg

สุดทน "แมจิก" จวกเลเกอร์สเรียงตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมจิก กระตุ้นฟอร์มรุ่นน้อง
แมจิก จอห์นสัน ตำนานผู้เล่นแอลเอ เลเกอร์ส ออกโรงจวกบรรดานักบาสเก็ตบอลรุ่นน้องในทีม รวมทั้ง ไมค์ ดี แอนโทนี หัวหน้าโค้ช ซึ่งโชว์ฟอร์มย่ำแย่ นับตั้งแต่เปิดฉาก ศึกยัดห่วงเอ็นบีเอ ฤดูกาล 2012-13

อดีตแชมป์ 17 สมัย พ่ายคาบ้านต่อ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 105-112 เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ทำให้ เลเกอร์ส แพ้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน สถิติหล่นต่ำกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ จากการชนะ 15 แพ้ 18 รั้งอันดับ 11 ของเวสเทิร์น คอนเฟอร์เรนซ์

ล่าสุด เจ้าของทีมเบสบอล ลอสแองเจลิส ด็อดเจอร์ส โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครื่อข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ตำหนิซูเปอร์สตาร์อย่าง เมตตา เวิลด์พีซ , โจดี มีคส์ , โคบี ไบรอันท์ , สตีฟ แนช , เพา กาซอล , ดไวท์ ฮาวเวิร์ด , รวมทั้ง "ไมค์ดี" นายใหญ่แห่งถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์

อดีตสตาร์วัย 53 ปี เขียนข้อความว่า "ในฐานะแฟน เลเกอร์ส เราต้องการและคาดหวังจากพวกคุณมากกว่านี้ เมื่อคุณสวมยูนิฟอร์มสีม่วง-ทอง ผู้เล่นทั้ง 12 คนต้องเข้าใจความหมายของการเป็นสมาชิกของ เลเกอร์ส เหนือสิ่งอื่นใด ทุกคนต้องเริ่มสนุกกับการลงสนาม"

"โค้ช ดี แอนโทนี ต้องเริ่มสอนการป้องกัน พิค แอนด์ โรลล์ และการเล่นเกมรับให้เหนียวแน่นกว่านี้ เขายังต้องสร้างความมั่นใจว่าผู้เล่น เลเกอร์ส ทุกคนมีหน้าที่อย่างชัดเจน ผู้เล่นตัวใหญ่ของทีม ต้องหยุดการเสียรีบาวด์เกมบุก และผู้เล่นคนอื่นๆ ต้องหยุดการเล่นฟาสท์เบรคของคู่แข่ง"

"เมตตา เวิลด์พีซ ต้องหยุดเอ่ยคำพูดสวยๆ และหันมาเล่นเกมรับให้เหนียวแน่น , โจดี มีคส์ การ์ดวัย 20 ปร ต้องเริ่มเลือกจังหวะทำสกอร์ให้ดีกว่าเดิม"

"โคบี ไบรอันท์ มีคุณสมบัติของผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ซีซันนี้ แต่ทีมต้องการความเป็นผู้นำจากเขามากกว่านี้ , สตีฟ แนช ควรทำแต้มและแอสซิสต์มากขึ้น มันจะช่วย เลเกอร์ส ได้มาก

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ควรเลิกบ่นเสียที และทำผลงานให้ดีขึ้นในการเล่นเกมรุก , เพา กาซอล เลิกเล่นแบบเหยาะแหยะ และกลับมาทำ 18 แต้ม กับ 10 รีบาวด์ ผมเบื่อที่จะมานั่งตำหนิโค้ช และความรับผิดชอบของผู้เล่น แอลเอ เลเกอร์ส" จอมแม่นดีกรีแชมป์ 5 สมัย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น