xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์แมน" เจื่อนเลเกอร์สพลิกพ่ายแมจิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ถึงแม้เก็บ "ดับเบิล-ดับเบิล" แต่ไม่สามารถช่วยให้ แอลเอ เลเกอร์ส รอดพ้นการปราชัยคาถิ่นต่อ ออร์แลนโด แมจิก ต้นสังกัดเก่า 103-113 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2555
ฮาวเวิร์ด หลบ วูเซวิช ขึ้นเลย์อัพ
ที่แอลเอ : ออร์แลนโด แมจิก รวบรวมความฮึดบุกถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ เพื่อเจอหน้าเพื่อนเก่าอย่าง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ก่อนที่ อาร์รอน อัฟฟาโล ขุนฟอร์มสุดยอดนำทีมเยือนหักปากกาเซียนแซงชนะ แอลเอ เลเกอร์ส หนึ่งในทีมเต็งลุ้นแชมป์ประจำฤดูกาล 2012/13 ไปได้

เกมนี้ได้รับการจับตามองเมื่อ ฮาวเวิร์ด ได้เผชิญหน้ากับ แมจิก ครั้งแรกหลังโดนเทรดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ทำผลงานยอดเยี่ยมเหมือนเดิมเก็บ 21 แต้ม 15 รีบาวด์ แต่ฟรีโทรล์ยังแย่เหมือนเดิม ชู้ตลูกโทษลงแค่ 9 จาก 21 ครั้งโคบี ไบรอันท์ พยายามแบกเจ้าถิ่น 34 แต้ม 7 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ เมตตา เวิลด์พีช ทำอีก 15 แต้ม 5 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ เพา กาซอล เพิ่มเติม 11 แต้ม 7 รีบาวด์ แต่ไม่ดีพอ เลเกอร์ส ปราชัยพลิกความคาดหมาย สถิติหล่นเหลือชนะ 8 แพ้ 9 เกม

หลังเกม "ซูเปอร์แมน" กล่าวว่า "ไม่มีเรื่องของอารมณ์ความรู้สึกมาเกี่ยวข้อง ในฐานะของทีม เรายังพยายามกันไม่ดีพอ เราเริ่มเกมด้วยพลังขับเคลื่อนที่ดี ซึ่งควรเล่นให้ได้แบบนี้ไปตลอด แต่เราทำกันไม่ได้ในคืนนี้ ขณะที่พวกนั้น (แมจิก) ทำอะไรให้มันเกิดประโยชน์มากกว่าจึงเป็นฝ่ายชนะไป"

ในส่วนของทีมเยือนอาศัย อาร์รอน อัฟฟาโล อดีตการ์ด เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กดคนเดียว 30 แต้ม 5 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ เกล็น เดวิส อดีตฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติกส์ สอย 23 แต้ม 12 รีบาวด์ จาเมียร์ เนลสัน ตัวคุมบอลประจำทีมเสริม 19 แต้ม 13 แอสซิสต์ นิโกลา วูเซวิช เซ็นเตอร์วัย 22 ปี เพิ่มเติม 17 แต้ม 12 รีบาวด์ เจ.เจ.เรดดิก พกทีเด็ดจากม้านั่งสำรองเสริมอีก 14 แต้ม 7 แอสซิสต์ แมจิก คว้าชัยยิ่งใหญ่ เพิ่มสถิติเป็น 6-10 เกม

ภายหลังการแข่งขัน "บิ๊กเบบี้" เดวิส ให้สัมภาษณ์ว่า "เราไม่เห็นต้องลำบากใจอะไรในเกมนี้ ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) เป็นฝ่ายแพ้ เขารู้สึกแย่แน่นอน แต่ผมคงไม่อยากเดินไปจับมือด้วย เราไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องของ ดไวท์ เลย เราแค่ต้องการเป็นผู้ชนะก็เท่านั้น ผมไม่ได้พูดอะไรกับ ดไวท์ เพราะผมมาที่นี่ด้วยเรื่องของบาสเกตบอล ไม่ได้มาที่นี่เพื่อหาเพื่อน"
กำลังโหลดความคิดเห็น