xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์แมน" รับไม่ชิน นำเลเกอร์สฉะทีมเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด เตรียมรับอดีตเพื่อนร่วมทีม
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ตัวเก่งของ แอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับตนรู้สึกไม่ค่อยคุ้นเคย เมื่อต้องเผชิญหน้ากับ ออร์แลนโด แมจิก อดีตต้นสังกัด ในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2012-13 เช้าวันจันทร์ที่ 3 ธ.ค. นี้ ตามเวลาในประเทศไทย

"ซูเปอร์แมน" ขอขึ้นบัญชีเทรด และปฏิเสธการต่อสัญญาระยะยาวกับ แมจิก หลังมีปัญหาขัดแย้งกับ สแตน แวน กันดี หัวหน้าโค้ช ก่อนย้ายเข้าสังกัด เลเกอร์ส เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่ง พลพรรค "ม่วง-ทอง" เตรียมเปิดรัง สเตเปิล เซ็นเตอร์ คืนวันอาทิตย์นี้ ตามเวลาท้องถิ่น พร้อมทั้งยืนยัน ตนยังมีความผูกพันกับแฟนบาสเก็ตบอลเมือง ออร์แลนโด

ยัดห่วงวัย 26 ปี กล่าวว่า "เอาล่ะ คุณรู้ไหม มันเป็นความรู้สึกที่แปลกๆ นิดหน่อย ในการลงเล่นกับทีมเก่าของผม แต่เราต้องการชัยชนะ และทุ่มเทแรงกายแรงใจ ดังนั้นผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถ และเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป ผมจะลงเล่นด้วยความมุ่งมั่น และสนุกกับการแข่งขัน"

"ออร์แลนโด เป็นบ้านของผมเสมอ นั่นเป็นสถานที่ที่ผมเติบโต กองเชียร์ปฏิบัติต่อผมอย่างยอดเยี่ยมตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ผมมีความทรงจำที่ดีมากมาย แต่อย่างที่ผมบอกพวกคุณ เมื่อผมมาอยู่ที่นี่ ผมเริ่มต้นทางเดินใหม่ในชีวิตของผม ที่นี่เป็นบ้านของผม ณ เวลานี้ และผมตั้งใจจะสร้างความทรงจำดีๆ ที่นี่" ฮาวเวิร์ด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น