xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ขู่เตะก้นเพื่อนหากฟอร์มห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี เซ็งฟอร์มเพื่อนๆ
โคบี ไบรอันท์ การ์ดขาใหญ่แห่งแอลเอ เลเกอร์ส ออกโรงขู่เพื่อนร่วมทีมให้รีบเค้นฟอร์มเก่ง หลังพ่ายต่อ ออร์แลนโด แมจิก คาถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ ในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา

พลพพรรค "ม่วง-ทอง" ยังคงทำผลงานอย่างน่าผิดหวัง ด้วยการปราชัยต่อ แมจิก ในคืนวันอาทิตย์ ตามเวลาท้องถิ่น ส่งผลให้ อดีตแชมป์ 17 สมัย แพ้ 4 จาก 7 เกม ภายใต้การกุมบังเหียนของ ไมค์ ดี แอนโทนี หัวหน้าโค้ชคนใหม่

ขณะเดียวกัน จอมแม่นวัย 34 ปี ซึ่งเหมาคนเดียว 34 แต้ม 7 แอสซิสต์ กับ 5 รีบาวด์ ในเกมดังกล่าว ออกอาการหงุดหงิด หลังเห็นเพื่อนร่วมทีมเครื่องไม่ร้อน นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล ลีกยัดห่วงอาชีพแดนมะกัน จึงประกาศเตือนไปยัง ให้รีบปรับปรุงฟอร์มการเล่นโดยด่วน

ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 5 สมัย กล่าวว่า "ผมจะเตะก้นทุกคนในห้องแต่งตัว หากสิ่งนี้ไม่เกิดขึ้น นั่นเป็นทรรศนะคติที่คุณต้องมี เมตตา (เวิลด์พีซ) ก็เช่นกัน คุณรู้ไหม ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) ก็ควรจะใส่ใจให้มากกว่านี้ แม้เขาจะยิ้มตลอดเวลา"

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ตกเป็นหนึ่งในแพะรับบาป ระหว่างการแข่งขันในช่วงควอเตอร์ 4 ซึ่ง ออร์แลนโด แมจิก ทำสกอร์ 40 แต้ม ขณะที่ "ซูเปอร์แมน" ซึ่งทำ "ดับเบิล-ดับเบิล" ด้วยการอัดใส่ อดีตต้นสังกัด 21 แต้ม กับ 15 รีบาวด์ แต่กลับยิงลูกโทษลงห่วง 9 จาก 21 ครั้ง ก่อนเดินออกจากสนามโดยไม่มีการจับมือกับ เพื่อนเก่า

"หากเขาอารมณ์เสีย มันมีผลต่อทีม ดังนั้นทุกคนควรเปลี่ยนบรรยากาศ และหันมาเอาจริงเอาจังมากขึ้น แต่ตามความจริง สิ่งสำคัญที่สุด คือ เราต้องพัฒนาการยิง ฟรี โธรว์ อีกเล็กน้อย" ไบรอันท์ กล่าวถึง เซ็นเตอร์วัย 27 ปี

นอกจากนี้ เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดชาวสเปน ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วง 12 นาทีสุดท้าย เป็นครั้งที่ 2 จาก 5 เกม ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า ไม่สามารถปรับตัวกับระบบของ อดีตหัวหน้าโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ และตกเป็นข่าวลือว่าอาจถูกเทรดออกจากทีม

"เขาควรเป็นผู้ใหญ่ได้แล้ว แค่ปรับตัวเท่านั้น คุณไม่สามารถบ่นอะไรได้เลยเกี่ยวกับมัน ตราบใดที่ผมยังอยู่ที่นี่ เราจะไม่มีวันเสียเขาไป" โคบี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น