xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์แมน" นำเลเกอร์สชนะเป็นแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด-กาซอล ช่วยกันนำเลเกอร์สชนะเป็นเสียที
"ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด แบกทีมขึ้นหลังนำ แอลเอ เลเกอร์ส เก็บชัยเกมแรกของฤดูกาล 2012/13 หลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ ดีทรอยต์ พิสตันส์ 108-79 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) คู่ดึกสุดประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ที่แอลเอ : ความพ่ายแพ้ต่อคู่ปรับร่วมเมือง แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ เลเกอร์ส สตาร์ทซีซันด้วยสถิติ 0-3 เกม ครั้งที่ 4 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ อย่างไรก็ดี ดไวท์ ฮาวเวิร์ด คู่หูคนใหม่ของ โคบี ไบรอันท์ ที่เพิ่งไปดึงตัวมาสู่สเตเปิล เซ็นเตอร์ ไม่ต้องการให้วิกฤติเกิดต่อเนื่องไปมากกว่านี้

เลเกอร์ส ปฏิบัติการเทรด ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งสุดใน NBA มาจาก ออร์แลนโด แมจิก ซึ่งซูเปอร์สตาร์วัย 26 ปี ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ผลงานดีต่อเนื่องคราวนี้กดคนเดียว 28 แต้ม 7 รีบาวด์ โคบี ช่วยไป 15 แต้ม 7 รีบาวด์ 8 แอสซิสต์ เมตตา เวิลด์พีช โชว์เกมรุกสอยได้ 18 แต้ม 5 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ เพา กาซอล บวกอีก 14 แต้ม 5 รีบาวด์ แม้ไม่มี สตีฟ แนช การ์ดจอมเก๋า (เจ็บน่อง) ที่ไปดึงมาจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่า สตีฟ เบล็ค ก็เสริม 6 แต้ม 5 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ หนึ่งในเต็งแชมป์ NBA ลิ้มรสชัยชนะเสียที (พรีซีซัน เลเกอร์ส ก็พ่ายทั้ง 8 เกม)

ในส่วนของ พิสตันส์ 5 ผู้เล่นตัวจริงไม่มีใครทำสกอร์ 2 หลักกันเลย เทรชอน ปรินซ์ ฟอร์เวิร์ดมือยาวสาวไป 9 แต้ม เจสัน แม็กเซล กับ เกร็ก มอนโร ช่วยกันคนละ 8 แต้ม ร็อดนีย์ สตัคกี ไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว โยนาส เยเร็บโก ลุกจากม้านั่งสำรองกู้หน้าไป 18 แต้ม ช่วยให้ต้นสังกัดไม่ต้องแพ้แบบยับเยินไปกว่านี้ แต่พิสตันส์ สถิติตกเป็น 0-3 เกม และกำลังเข้าสู่ช่วงโรดทริป เยือน 6 เกมติดหฤโหด

ผลบาสเกตบอล เอ็นบีเอ วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2555
ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส แพ้ นิวยอร์ก นิกส์ 84-100
มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส แพ้ โตรอนโต แร็พเตอร์ส 86-105
ฟีนิกซ์ ซันส์ แพ้ ออร์แลนโด แมจิก 94-115
แอตแลนตา ฮอว์คส ชนะ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 104-95
ดีทรอยต์ พิสตันส์ แพ้ แอลเอ เลเกอร์ส 79-108
กำลังโหลดความคิดเห็น