xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์แมน" หวังฟิตช่วย เลเกอร์ส เปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์แมน หวังคัมแบ็กช่วยสังกัดใหม่
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ป้ายแดงของ แอลเอ เลเกอร์ส ตั้งเป้ากลับมาช่วยทีมในนัดเปิดฤดูกาล ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ 2012-13 หลังจากหยุดพักเป็นเวลา 5 เดือน เนื่องจากต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บหลัง

ผู้เล่นฟรอนท์คอร์ตอันดับ 1 ของลีก หวังว่าจะลงประเดิมสนามกับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ในวันที่ 30 ต.ค. ที่สนามสเตเปิล เซ็นเตอร์ ซึ่งสภาพร่างกายของ ยัดห่วงวัย 26 ปี ฟื้นตัวแล้วประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ หลังเข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกสันหลัง เมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา แต่ยังต้องรอการยืนยันจากแพทย์ ก่อนเข้าสู่ช่วงเทรนนิง แคมป์ วันอังคารนี้

แชมป์ NBA 17 สมัย ยังไม่มีการกำหนดตารางเวลาที่แน่นอน สำหรับการคืนสังเวียนปาเกต์ของ อดีตซูเปอร์สตาร์จาก ออร์แลนโด แมจิค เพื่อป้องกันการบาดเจ็บในระยะยาว อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นดราฟต์รอบแรกปี 2004 อยู่ระหว่างการเรียกความฟิตกับสตาฟฟ์โค้ช และเทรนเนอร์ ในการฝึกซ้อม แต่ยังไม่ได้ลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีมแบบ 5 ต่อ 5

นักบาสดีกรีเหรียญทองโอลิมปิก 2008 เข้ารับการผ่าตัดเมือเดือน เม.ย. และพลาดการลงสนามในสัปดาห์สุดท้ายของซีซันที่แล้ว และรอบเพลย์ออฟ กับ ออร์แลนโด แมจิค แต่หลังจาก "ซูเปอร์แมน" ยืนยันจะไม่เซ็นสัญญาระยะยาวกับ อดีตต้นสังกัด ด้านทีมจากรัฐฟลอริดา จึงตัดสินใจส่ง ผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยม 3 สมัย มาอยู่กับ แอลเอ เลเกอร์ส โดยมี 4 ทีมที่เข้าร่วมการเทรดครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น