xs
xsm
sm
md
lg

เลเกอร์สบดเน็ตส์ประเดิมชัยให้ "ดิ แอนโทนี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีวิลล์ ประชัน โคบี
โคบี ไบรอันท์ ปล่อยทีเด็ดทำ 6 แต้มช่วง 2 นาทีสุดท้าย มีส่วนสำคัญนำ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดบ้านไล่บดเอาชนะ บรูกลิน เน็ตส์ 95-90 ประเดิมชัยให้ ไมค์ ดิ แอนโทนี หัวหน้าโค้ชคนใหม่ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) คู่ดึกคืนวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ที่แอลเอ : เลเกอร์ส เก็บชัย 5 จาก 6 เกมหลังสุดสำเร็จ เขยิบสถิติเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ (ชนะ 6 แพ้ 5 เกม) ครั้งแรกนับตั้งแต่ปลด ไมค์ บราวน์ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช และก็ถือเป็นการประเดิมสนามคุมทีมอย่างเป็นทางการเสียทีสำหรับ ไมค์ ดิ แอนโทนี อดีตนายใหญ่ ฟีนิกซ์ ซันส์ และนิวยอร์ก นิกส์ ที่ได้สัญญา 3 ปี กับภารกิจนำขุนพล "ม่วงทอง" ลุ้นแชมป์ฤดูกาล 2012/13 นี้

ในเกมที่บี้กันอย่างสนุก โคบี ไบรอันท์ ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ ทำคนเดียว 25 แต้ม 4 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ผลงานดีต่อเนื่อง 23 แต้ม 15 รีบาวด์ กับอีก 4 บล็อก เพา กาซอล ก็เค้นฝีมืออวดโค้ชใหม่เต็มที่ 17 แต้ม 11 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ เมตตา เวิลด์พีช ฟอร์เวิร์ดจอมขยันช่วย 17 แต้ม 8 รีบาวด์ ช่วยให้ เลเกอร์ส พ้นฝันร้ายช่วงเปิดฤดูกาล (สตาร์ท 1-4 เกม)

โดย ดิ แอนโทนี ให้สัมภาษณ์ด้วยการปล่อยมุกทันทีว่า "อะไรที่เราทำได้ ชนะมากกว่า 72 เกมหรือไม่ ไม่รู้ แต่ผมคิดว่าเราหมดโอกาสชนะมากกว่า 77 เกมแล้ว (ฤดูกาลปกติแข่ง 82 เกม) แต่เรายังมีเวลากันอีกมากพอควร"

"การได้มาที่นี่ (สเตเปิล เซ็นเตอร์) ถือเป็นเรื่องพิเศษ ผมจะพยายามทำงานให้สุดความสามารถเท่าที่จะทำได้ ใครที่ได้มาเล่นให้เลเกอร์ส ถือเป็นเรื่องที่สุดยอด ใครที่ได้มาเป็นโค้ชก็คงเช่นกัน" เฮดโค้ชวัย 61 ปี ทิ้งท้าย

ฝั่งผู้มาเยือนอาศัย บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์ดาวโรจน์ทำสูงสุดของทีม 23 แต้ม 7 รีบาวด์ เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดตัวเก่งเพิ่มเติม 22 แต้ม 4 รีบาวด์ 10 แอสซิสต์ โจ จอห์นสัน ชู้ตติ้งการ์ดจอมแม่นสอย 14 แต้ม 6 แอสซิสต์ เจรัลด์ วอลเลซ กับ คริส ฮัมฟรีส์ มีคนละ 7 แต้ม ซึ่งไม่ดีพอ เน็ตส์ ปราชัย สถิติตกเหลือ 6-3 เกม

ผลบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ประจำวันที่ 21 พ.ย.55
โตรอนโต แร็พเตอร์ส แพ้ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส 98-106
นิวยอร์ก นิกส์ ชนะ นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ 102-80
บรูกลิน เน็ตส์ แพ้ แอลเอ เลเกอร์ส 90-95
ดิ แอนโทนี ประเดิมคุมเลเกอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น