xs
xsm
sm
md
lg

"ดี แอนโทนี" ประเดิมนำ "เลเกอร์ส" ฟัดจรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดี แอนโทนี ติวเข้มลูกทีมใหม่
ไมค์ ดี แอนโทนี หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แอลเอ เลเกอร์ส ฟื้นตัวจากการผ่าตัดเข่า กลับมาคุมลูกทีมลงซ้อมเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยจะประเดิมทำหน้าที่เต็มตัว ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) กับ ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์ วันจันทร์ที่ 19 พ.ย. นี้ ตามเวลาในประเทศไทย

โค้ชวัย 61 ปี มุ่งหน้าสู่มหานคร ลอส แองเจลิส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น และสังเกตฟอร์ม พลพรรค "ม่วง-ทอง" ร่วมกับ แดน ดี แอนโทนี พี่ชายและผู้ช่วยคนใหม่ โดยติวเข้มการยิงฟิลด์โกลหลายรูปแบบแก่ เลเกอร์ส และแผน พิค แอนด์ โรลล์ ตลอดการฝึกซ้อมซึ่งกินเวลาร่วม 1 ชั่วโมง

กุนซือจากมหาวิทยาลัย มาร์แชลล์ เคยรับหน้าที่เฮดโค้ชกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ , ฟีนิกซ์ ซันส์ และ นิวยอร์ก นิกส์ ตั้งเป้าเปิดตัวในเกมกับ "หัวจรวด" คืนวันอาทิตย์นี้ ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะต้องรับมือกับ เจเรมี หลิน และ เจมส์ ฮาร์เดน สตาร์ความหวังของ "หัวจรวด"

มือขวาของยัดห่วงทีมชาติสหรัฐฯ เคยรับรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาล 2004-05 หลังนำ ฟีนิกซ์ ซันส์ ชนะ 62 แพ้ 20 ภายใต้การนำของ สตีฟ แนช การ์ดจ่ายตัวเก๋า พร้อมทั้งเผยว่า ตนจะนำ สไตล์การเล่นเกมบุกแบบรวดเร็วมาใช้กับ ทีมจากถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ และจะพาสังกัดใหม่ลุ้นซิวโทรฟี "แลร์รี โอ ไบรอัน" ซีซันนี้

อดีตสตาร์ โอลิมเปีย มิลาโน กล่าวว่า "เราอาจชอบ หากสามารถเล่นบาสเกตบอลที่สวยงาม ตอนนี้พวกเขาอาจทำอย่างสุดความสามารถ ซึ่งคุณสามารถทำได้ เราอยากจะไปให้ใกล้เคียงกับจุดนั้น ผมคิดว่า นั่นจะเป็นสิ่งที่วิเศษมาก"

"อย่างที่ผู้จัดการทั่วไป มิตช์ คัพแช็ค พูด และผมมั่นใจว่าทุกคนรู้ดี เราถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นผู้ชนะในฤดูกาลนี้ นี่ไม่ใช่แผนงาน เรามีโอกาส และเราจะพยายามไปให้ถึงเป้าหมายนั้น" ดี แอนโทนี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น