xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์แมน" ยังใจเย็นเลเกอร์สโดนเบลเซอร์สทุบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด ยังใจเย็นแม้เลเกอร์สปราชัยอีกแล้ว
"ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ยังทำใจเย็นแม้ แอลเอ เลเกอร์ส ต้นสังกัดใหม่บุกไปโดน ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ไล่อัด 116-106 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) คู่ดึกของคืนวันพุธที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ที่ปอร์ทแลนด์ , โอเรกอน : ไมค์ บราวน์ หัวหน้าโค้ชเก้าอี้ร้อน ยังไม่สามารถขุน แอลเอ เลเกอร์ส ให้คืนฟอร์มเก่ง ก่อนหน้านี้โดน ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ คู่ปรับบุกลูบคมถึงสเตเปิล เซ็นเตอร์ มาล่าสุดบุกเยือน ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส และต้องเดินออกจากสนามด้วยความปราชัยเป็นคืนที่ 2 ติดต่อกันในซีซัน 2012/13 ของศึกยัดห่วงระดับโลก

แม้ทาง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด โชว์ฟอร์มเก็บ "ดับเบิล-ดับเบิล" เกมที่สองติดต่อกัน คราวนี้ทำคนเดียว 33 แต้ม 14 รีบาวด์ กับอีก 5 แอสซิสต์ โคบี ไบรอันท์ ก็ฟอร์มเด่นสอย 30 แต้ม 6 รีบาวด์ เพา กาซอล เพิ่มเติม 16 แต้ม 9 รีบาวด์ อย่างไรก็ตาม เลเกอร์ส ต้องมาลุ้นว่าจะเสียหายเพียงใดเมื่อ สตีฟ แนช การ์ดจ่ายจอมเก๋าบาดเจ็บเข่าซ้าย จึงลงสนามเพียง 16 นาที ได้มา 2 แต้ม 4 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์

ภายหลังความปราชัย ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งสุดใน NBA เผยอย่างใจเย็นว่า "เรายังต้องเรียนรู้ในการเล่นร่วมกัน คุณต้องทำให้ดีก่อนจึงจะเป็นสุดยอดได้ โดยเราไม่ได้คาดหวังว่าการมาอยู่ด้วยกันเป็นอะไรที่น่าเกรงขาม กระบวนการต่างๆ ยังต้องดำเนินต่อไป เราต้องยึดติดกันไว้เพื่อให้เมื่อจบฤดูกาลสามารถขึ้นไปคว้าโทรฟีแชมป์มาได้"

ในส่วนของ แนช ซึ่งคาดว่าอาการเจ็บจะไม่หนักนัก ยอมรับว่า "เรายังเล่นกันได้ไม่เฉียบ ผมคิดว่าทุกคนพยายามกันอยู่ เราแค่ต้องลุกขึ้นสู้และพยายามกันต่อไป"

สำหรับเจ้าถิ่นอาศัย 5 ผู้เล่นตัวจริงทำสกอร์ 2 หลักถ้วน นิโกลาส์ บาทูม ฟอร์เวิร์ดทีมชาติฝรั่งเศสนำทัพกด 26 แต้ม 6 รีบาวด์ เดเมียน ลิลาร์ด การ์ดรุคกี้ช่วย 23 แต้ม 11 แอสซิสต์ เวสลีย์ แม็ทธิวส์ สอยอีก 22 แต้ม ลามาร์คัส อัลดริดจ์ ตัวดังเสริม 19 แต้ม เจ.เจ.ฮิกสัน ปิดท้าย 13 แต้ม 10 รีบาวด์ เทรลเบลเซอร์ส ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยชัยชนะอันยอดเยี่ยม
กำลังโหลดความคิดเห็น