xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ติดที่ 3 นักกีฬามะกันแฟนยี้ที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนยังยี้ ไทเกอร์ เช่นเดิม
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกจากสหรัฐฯ ติดอันดับเป็นนักกีฬาอเมริกันที่แฟนไม่ชอบมากที่สุดติดเป็นอันดับที่ 3 ตามการสำรวจของ นีลสัน อี-โพลล์ ซึ่งถูกตีพิมพ์ในนิตยสาร "ฟอบส์" แมกกาซีนชื่อดังของเมืองลุงแซม ขณะที่อันดับ 1 ที่แฟนเกลียดที่สุดตกเป็นของ แลนซ์ อาร์มสตรองนักปั่นจอมฉาว

"พญาเสือ" เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการเป็นแชมป์ที่สนาม ทอร์เรย์ ไพน์ สนามกอล์ฟสุดโปรดปรานของเขา เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และถูกพูดถึงอย่างหนาหูว่าใกล้กลับมาเป็น ไทเกอร์ คนเดิมมีลุ้นล่าแชมป์เมเจอร์สูงสุดของ แจ็ค นิคลอส ตำนานวงสวิงรุ่งพ่อที่สูงสุด 18 สมัย

อย่างไรก็ดี จากการสำรวจนักกีฬาที่แฟนอเมริกันไม่ชอบมากที่สุดของ "นีลสัน อี-โพลล์" ซึ่งถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสาร "ฟอบส์" นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกา วูดส์ ติดเป็นอันดับที่ 3 จากพฤติกรรมเรื่องราวนอกสาวที่ทะเลาะกับ เอลิน นอร์เดเกน ภรรยาสาวสุดสวยตั้งแต่ปี 2009 เป็นที่มาทำให้ฟอร์มรูดลงอย่างน่าใจหาย

สำหรับ อันดับ 1 ที่แฟนกีฬามะกันไม่ชอบมาที่สุดคงหนีไม่พ้น แลนซ์ อาร์มสตรอง นักปั่นน่องเหล็กจอมโด๊ปที่ถูกริบรางวัลทั้งหมดและสั่งแบนห้ามแข่งทุกรายการเมื่อปลายปี 2012 ส่วนอันดับ 2 เป็นของ แมนติ เตโอ ไลน์แบ็กเกอร์จากมหาวิทยาลัย โนตรี เดม

ขณะที่ผู้เล่นชื่อดังรายอื่นๆ ที่ติดใน 10 อันดับแรกนี้ด้วยอย่าง เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์แบ็ก ชิคาโก แบร์ส, เมตตา เวิลด์ พีช ฟอร์เวิร์ด แห่งศึกเอ็นบีเอ, อเล็กซ์ โรดริเกซ นักเบสบอลจาก นิวยอร์ค แยงกี, โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพจาก แอลเอ เลเกอร์ส และ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กสตาร์จาก ดัลลัส คาวบอยส์
แลนซ์ ครองเบอร์ 1 ไปอีกนาน
กำลังโหลดความคิดเห็น