xs
xsm
sm
md
lg

"โอบามา" ยาหอมคืน "ไทเกอร์" มาจากต่างดาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ส่งยาหอมคืน ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 2 ของโลก ว่าเหมือนมาจากดาวดวงอื่น หลังจากทั้งคู่ไปออกรอบกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยผ่านโทรทัศน์ "เอบีซีเซเวน" ของ ซาน ฟรานซิสโก

ถือเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ 2 คนดังผิวสีต่างวงการไปออกรอบด้วยกันระหว่าง ไทเกอร์ และ โอบามา ที่ ปาล์ม ซิตี รีสอร์ท รัฐฟลอริด้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยยังมีบรรดาเซเลบริตีอีกหลายคนที่ได้รับเชิญรวมถึง จิม เครน เจ้าของ ฟลอริเดียน ยอชต์ แอนด์ กอล์ฟ คลับ แต่ทว่ากลับไม่เปิดให้นักข่าวเข้าไปเกาะติดและเก็บภาพ

ทำให้ โอบามา ถูกกระแซะจากนักข่าว หลังจับคู่ ไทเกอร์ เอาชนะ รอน เคิร์ก เจ้าของ ฮุสตัน อัสทรอส ทีมเบสบอลแห่งศึกเมเจอร์ลีกเบสบอลสหรัฐฯ กับ จิม เครน เจ้าของสนาม โดยท่านประธานาธิบดีกล่าวว่า "เกมการเล่นของ ไทเกอร์ แตกต่างจากผมมาก เขาเหมือนอยู่บนดาวดวงอื่น แน่นอนเกมแบบนี้ไม่มีใครกลัวใครอยู่แล้ว ซึ่งเขาก็รู้ว่าผมไม่ได้เล่นเลอเลิศอะไรรวมถึงมีงานอื่นต้องทำอีกมากมายในแต่ละวัน"

ไทเกอร์ เจ้าของแชมป์ เมเจอร์ 14 รายการที่กำลังไล่ล่าสถิติสูงสุดของ แจ็ค นิคคลอส ที่ทำเอาไว้ 18 รายการ ถือเป็นนักกอล์ฟแอฟริกัน-อเมริกันคนแรกที่คว้าแชมป์ เมเจอร์ เมื่อปี 1997 คือ เดอะ มาสเตอร์ส และ โอบามา ก็เป็นแอฟริกัน-อเมริกันคนแรกที่ได้นั่งเก้าอี้ประธานาธิบดี
กำลังโหลดความคิดเห็น