xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" หยอดออกรอบ "โอบามา" สุดเจ๋ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 2 ของโลก หยอดคำหวานใส่ บารัค โอบามา ว่าเป็นประสบการณ์สุดเจ๋งกับการได้ออกรอบพร้อมประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ จนสร้างความขุ่นเคืองให้กับนักข่าว

ไทเกอร์ และ โอบามา แอบไปออกรอบกันที่ ปาล์ม ซิตี รีสอร์ท รัฐฟลอริด้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยยังมีบรรดาเซเลบริตีอีกหลายคนที่ได้รับเชิญรวมถึง จิม เครน เจ้าของ ฟลอริเดียน ยอชต์ แอนด์ กอล์ฟ คลับ ก่อนที่อดีตมือ 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ จะทำศึก "เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์ แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์" ในสาย แกรี เพลเยอร์ และเตรียมลงเล่นแมตช์แรกวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะประเดิมดวลวงสวิงกับ ชาลีย์ โฮเวลล์ เดอะ เธิร์ด ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ

โดย ไทเกอร์ แชมป์ เมเจอร์ 14 รายการถูกนักข่าวจี้ถามเรื่องออกรอบกับ โอบามา ที่ช่วยกันเอาชนะ รอน เคิร์ก เจ้าของ ฮุสตัน อัสทรอส ทีมเบสบอลแห่งศึกเมเจอร์ลีกเบสบอลสหรัฐฯ กับ จิม เครน เจ้าของสนาม ได้ความว่า "การได้เล่นกอล์ฟกับประธานาธิบดีมันเจ๋งมาก เขาเป็นคนที่เหลือเชื่อและเราชนะด้วย เยี่ยมมากที่ได้มีส่วนร่วมรวมถึงได้รับเชิญครั้งนี้ แน่นอนคุณปฎิเสธไม่ลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาเป็นแฟนกอล์ฟตัวยงและผมก็เช่นกัน"

สำหรับ โอบามา นอกจากเล่นกอล์ฟก็ยังชื่นชมกีฬาบาสเก็ตบอลอีกด้วย โดยเป็นคนที่ถนัดมือซ้าย ซึ่ง ไทเกอร์ ออกมากล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "เราเล่นภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากและ โอบามา ก็ตีบอลได้ดี เขาถือเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมมากคนหนึ่ง"
ลีลา โอบามา
กำลังโหลดความคิดเห็น