xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” ส่ง 2 แข้งใหม่ทุบ “นาโกยา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์ ประเดิมชนะ 1-0
“เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แย้มอาจส่ง คาร์เมโล กอนซาเลซ มิดฟิลด์ชาวสเปน และ รัมแซส บาสโตส กองหน้าชาวชิลี 2 แข้งต่างชาติรายใหม่ที่เพิ่งย้ายมา ลงประเดิมสนามบด นาโกยา แกรมปัส เอจ ในศึก โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2012 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ ด้าน ดราแกน สตอยโควิช กุนซือชาวเซิร์บของผู้มาเยือน ลั่นขอซิวแชมป์กลับแดนอาทิตย์อุทัย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา มีคิวลงสนามป้องกันแชมป์ปะทะ นาโกยา แกรมปัส เอจ อดีตแชมป์ เจ-ลีก ปี2010 จากประเทศญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอล “โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2012” โดยได้มีการจัดแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์

โดย ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แย้มอาจส่ง 2 แข้งใหม่ลงสนาม “การผ่านเข้ารอบศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ที่ผ่านมา ช่วยสร้างกำลังใจให้กับนักเตะในทีม และเราจะคว้าถ้วยใบนี้กลับไปไว้ที่ตู้โชว์ของสโมสรให้ได้อีกครั้ง สภาพทีมตอนนี้เราพร้อมเต็มที่ มีเพียงแค่ สุเชาว์ นุชนุ่ม และ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่ยังไม่ฟิตเท่านั้น และบางทีเกมนี้อาจจะได้เห็น 2 แข้งใหม่อย่าง คาร์เมโล กอนซาเลซ มิดฟิลด์ชาวสเปน และ รัมแซส บาสโตส กองหน้าชาวชิลี ลงประเดิมสนามก็เป็นได้”

ด้าน ดราแกน สตอยโควิช กุนซือชาวเซิร์บ ของนาโกยา มั่นใจจะควักแชมป์กลับแดนซามูไรได้แน่นอน “ทีมของเราได้มาเก็บตัวที่เชียงใหม่เป็นเวลา 2 อาทิตย์ การเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเกมที่ยากมาก เพราะคู่แข่งเป็นทีมที่มีการเตรียมตัวมาอย่างดี ทีมเราไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆ นี่เป็นการแข่งขันครั้งแรกในรายการนี้ ผมหวังที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง เพื่อเป็นทีมแรกจากญี่ปุ่นที่สามารถคว้าถ้วยแชมป์กลับไปบ้านได้” ตำนานแข้งยูโกสลาเวียกล่าว

ส่วน มาร์คัส ตูลิโอ ทานากะ กัปตันทีมดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น โวสภาพอากาศร้อนไม่ส่งผล “หลายคนไม่รู้ว่าผมมาจากประเทศบราซิล ซึ่งมีอากาศร้อนเหมือนกับเมืองไทย เพราะฉะนั้นสภาพอากาศไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมแน่นอน และจะส่งผลดีต่อผมด้วยซ้ำ”

สำหรับศึก โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2012 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ นาโกยา แกรมปัส เอจ จะแข่งขันในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 ณ สนามศุภชลาศัย เวลา 16.15 น.ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 แชมป์จะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อม รถยนต์โตโยต้า พรีอุส 1 คัน ราคา 1.3 ล้านบาท ส่วนรองแชมป์จะได้เงินรางวัล 5 แสนบาท
ทัดเทพ (ซ้าย) แย้มส่ง 2 แข้งใหม่
มาร์คัส ตูลิโอ ทานากะ กัปตันทีม
ดราแกน สตอยโควิช  ตำนานแข้งยูโกสลาเวีย
ถ้วยโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น