xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” ซิวหอกคอสตาริการ่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเรียล ซานตานา ดาวยิงป้ายแดง
“เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กระชากตัว อาเรียล ซานตานา กองหน้าสัญชาติ คอสตาริกา เข้ารังอีก 1 ราย โดย ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม มั่นใจว่าแข้งป้ายแดงรายนี้ จะปรับตัวให้เข้ากับระบบทีม เพื่อสร้างผลงานได้ดีแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์บอลถ้วย มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุด ได้ทำการเปิดตัว อาเรียล ซานตานา กองหน้าสายเลือด คอสตาริกา เข้ารังเป็นที่เรียบร้อยเพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาล 2013

“บิ๊กจั้ม” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมแดนอีสาน เปิดใจถึงกองหน้ารายใหม่ ว่า “ในรายของ อาเรียล ซานตานา คือ การเซ็นสัญญาที่เรามั่นใจว่า เมื่อเขาสามารถปรับตัวเข้ากับระบบทีมของเราได้ เขาจะสามารถทำผลงานให้แฟนบอลได้ประทับใจ ได้อย่างไม่ต้องสงสัยเช่นเดียวกับผู้เล่นต่างชาติคนอื่นๆ”

สำหรับ อาเรียล ซานตานา กองหน้าป้ายแดงจะมีอายุครบ 25 ปี ในวันที่ 21 ม.ค.56 นี้ ย้ายมาจากสโมสร เบเรน อันดับ 8 ในลีกสูงสุดของคอสตาริกา ซึ่งเจ้าตัวยิงไป 7 ประตู จากการลงสนาม 16 นัดในซีซันที่แล้ว โดยเซ็นสัญญากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 ปี และจะสวมเสื้อเบอร์ 21 ให้กับทีมในฤกาล 2013 นี้

ทั้งนี้ ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ได้กำหนดคิวอุ่นเครื่องก่อนสู้ศึกฤดูกาลใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อย คือ วันที่ 17 มกราคม พบ ชัยนาท เอฟซี, วันที่ 26 มกราคม พบ อีสาน ยูไนเต็ด และ วันที่ 3 กุมภาพันธ์ เล่นกับ สุพรรณบุรี ก่อนที่ 13 กุมภาพันธ์ จะเปิดบ้านต้อนรับ บริสเบน โรว์ ยอดทีมจากลีกออสเตรเลีย ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก
กำลังโหลดความคิดเห็น