xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” ไม่แคร์ชวดสิทธิ์ถ้วยเล็ก, ลุ้นเพลย์ออฟในบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุ้นเล่นนัดเพลย์ออฟ ที่บุรีรัมย์
“บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ซีเรียสหลังทีมชวดได้สิทธิ์เข้าแข่งฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ถ้วยเล็ก “เอเอฟซีคัพ” มั่นใจผ่านรอบเพลย์ออฟเข้าไปแข่งถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013” แน่นอน พร้อมแย้มข่าวดีอาจจะได้เล่นในไอ-โมบาย สเตเดียม หลังคู่แข่งอย่าง บริสเบน โรอาร์ ทีมแกร่งจาก เอ-ลีก ประเทศออสเตรเลีย ยื่นหนังสือไม่พร้อม

หลังจากที่ “ปราสาทสายฟ้า” เจ้าของโควตาแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ มีคิวออกไปเยือน บริสเบน โรอาร์ ทีมดังจาก เอ-ลีก ประเทศออสเตรเลีย ในรอบเพลย์ออฟ แบบน็อกเอาต์ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013” โดยหากชนะจะผ่านเข้าไปรอบเล่นแบ่งกลุ่ม ร่วมสาย อี กับ เอฟซี โซล (แชมป์เค-ลีก เกาหลีใต้), เวกัลตะ เซ็นได (รองแชมป์เจ-ลีก ญี่ปุ่น) และ เจียงซู ซานตี (รองแชมป์ไชนา ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน) แต่ถ้าแพ้จะไม่ได้สิทธิ์เข้าแข่งถ้วยเล็กอย่าง เอเอฟซีคัพ แต่อย่างใด

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรแดนอีสาน ที่กำลังอยู่ในช่วงพานักเตะไปฝึกซ้อมที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี ประเทศอังกฤษ เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า ไม่ได้ซีเรียสแต่อย่างใดที่ทีมไม่ได้สิทธิ์เข้าแข่งเอเอฟซีคัพ “ผมไม่ได้รู้สึกอะไรที่เราไม่ได้สิทธิ์เข้าแข่งรายการเอเอฟซีคัพหากพลาดท่าพ่ายในเกมเพลย์ออฟ เพราะเราหวังที่จะต้องชนะและผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ให้ได้อยู่แล้ว ฉะนั้นจึงไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด”

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ เซราะกราว” เผยต่อว่า ในรอบเพลย์ออฟอาจจะได้มาเล่นในถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดียม แม้ว่าตอนแรกทางสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย “เอเอฟซี” จะวางโปรแกรมมาให้ออกไปเยือนก็ตาม “ตอนนี้เรากำลังไฟต์ที่จะให้เกมเพลย์ออฟได้เล่นที่ ไอ-โมบาย สเตเดียม อยู่เนื่องจากทาง บริสเบน ได้ยื่นหนังสือต่อทาง เอเอฟซี ว่า สนามไม่พร้อมที่จะแข่งขัน ซึ่งน่าจะได้บทสรุปเร็วๆ นี้” สำหรับเกมรอบเพลย์ออฟระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บริสเบน โรอาร์ อาจจะมีกำหนดแข่งขันกันในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556
กำลังโหลดความคิดเห็น