xs
xsm
sm
md
lg

"เน" จัดหนักโละแข้งนอกเหลือ 2 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลั่นปีหน้าคว้าทุกถ้วยม้วนเดียวจบ !!
"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ป้ายแดง เตรียมโละแข้งต่างชาติครั้งใหญ่เพื่อเสริมเพิ่มเติมสู้ศึกฤดูกาลหน้า โดยจะเหลือแค่ โกรัน เยอร์โควิช ดาวยิงชาวฝรั่งเศส และ ออสมาร์ อิบาเนซ ปราการหลังแดนกะทิงดุ เท่านั้น ลั่นซีซันหน้านำม้วนเดียวจบ

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี ยูไนเต็ด 2-1 คว้าแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2012 มาครองพร้อมเงินรางวัล 3 ล้านบาท และสิทธิ์ในการไปเล่นรอบเพลย์ออฟเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรเผยเตรียมผ่าทีมใครั้งใหญ่

"ต้องขอโทษแฟนบอลบุรีรัมย์ที่เราไม่ได้แชมป์ลีก แต่ปีนี้เราได้มาแล้วหนึ่งแชมป์ คือ เอฟเอคัพ และแชมป์ต่อไปที่เราจะต้องได้คือ ลีกคัพ ผมสัญญาว่าปีหน้าเราจะต้องคว้าทุกถ้วยมาครอให้ได้ ซึ่งตอนนี้เราเตรียมผ่าทีมครั้งใหญ่เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า นักเตะต่างชาติจากชุดนี้จะเหลือเพียง 2 คน คือ โกรัน เยอร์โควิช และ ออสมาร์ อิบาเนซ เท่านั้น เพราะเราจะเสริมผู้เล่นที่ดีและมีมาตรฐานสูงกว่าตลอด 3 ปีนี้เข้ามา ซีซันหน้าต้องไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น เราต้องคว้าแชมป์แบบม้วนเดียวจบ" ประธานแดนอีสานลั่นวาจา

นอกจากทัพ "เซราะกราว" จะคว้าแชมป์แล้ว โกรัน เยอร์โควิช ดาวยิงลูกครึ่งฝรั่งเศส-เซอร์เบีย ยังคว้าตำแหน่งดาวซัลโวประจำรายการ รวมถึง อภิเชษฐ์ พุฒตาล และ อรรถพล ปุษปาคม ที่ได้ตำแหน่งผู้เล่นและผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม โดยทั้งหมดจะได้รับจักรยานยนต์ ฮอนดา พีซีเอ็กซ์ มูลค่า 80,000 บาท
แอนโธนี กับเสื้อใหม่ฤดูกาลหน้า
ซีซันสุดท้ายของ อาเชียมปง


โกรัน ดาวซัลโว 9 ประตู
กับตันเปิ้ล แข้งยอดเยี่ยม
โค้ชแต๊ก กุนซือยอดเยี่ยม
อาร์มี รองแชมป์ได้ 5 แสน
แกนนำเชียร์ที่ขาดไม่ได้
แชมป์ปีที่ 2 ติดต่อกัน




กำลังโหลดความคิดเห็น