xs
xsm
sm
md
lg

"อาเชียมปง-เซลติก" ฟีดแบ็คดี คาดสรุปเร็วนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 ฤดูกาลยิงไป 24 ประตู
"บิ๊กจั้ม" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยความคืบหน้าของ แฟรงค์ อาเชียมปง กองหน้าตัวเก่งของทีมนั้นเป็นไปในทางที่ดี หลังเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสร กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังจากสกอตติช พรีเมียร์ลีก ประเทศสกอตแลนด์ คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายใน 1-2 วันนี้

หลังจากที่ แฟรงค์ อาเชียมปง ดาวยิงชาวกานา ของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสร กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังจากสกอตติช พรีเมียร์ลีก ลีกสูงสุดประเทศสกอตแลนด์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมแดนอีสาน เผยถึงความคืบหน้าล่าสุดว่ามีฟีดแบ็คกลับมาที่ดี

"ตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรมากนัก ต้องขึ้นอยู่กับทางเซลติก สำหรับตัวผมตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากนักเนื่องจากเซลติกเป็นสโมสรใหญ่ และแฟรงค์เองก็อายุยังน้อย แต่จากที่ได้ข่าวมาก็ถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี ทางเซลติกเองก็มีฟีดแบ็คที่ดีกลับมาจึงคิดว่ายังได้ลุ้น ซึ่งทั้งหมดคาดว่าน่าจะจบภายใน 1-2 วันนี้ รวมถึงในเรื่องของสัญญาซื้อขายด้วย แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ แฟรงค์ยังมีอีกหลายทีมที่ต้องการเขาอยู่ ไม่ว่าจะเป็นทีมจากลีกประเทศจีน หรือทีมจากยูเครน แต่ตอนนี้ยังไม่ขอเปิดเผยเนื่องจากเราต้องให้เกียรติกับทางเซลติกเป็นอันดับแรก" บิ๊กจั้มกล่าว

ฤดูกาลที่ผ่านมาดาวยิงวัย 19 ปี ยิงไป 12 ประตูในลีก พร้อมช่วยให้ต้นสังกัดคว้าดับเบิลแชมป์บอลถ้วย มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และโตโยต้าลีกคัพ ก่อนจะบินลัดฟ้าไปฝึกซ้อมกับ "ม้าลายเขียวขาว" โดยมี นีล เลนนอน อดีตกองหน้าตัวหลักของทีม ทำหน้าที่ควบคุม
กำลังโหลดความคิดเห็น