xs
xsm
sm
md
lg

ชัวร์! “เซราะกราว” เล่นในบ้าน “เน” มั่นซิวตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน มั่นใจทีมคว้าชัยเหนือบริสเบน พร้อมซิวตั๋วเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก
“บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศมั่นใจลูกทีมของตนจะคว่ำ บริสเบน โรว์ ยอดทีมจากลีกออสเตรเลียอย่างแน่นอน พร้อมกับกรุยทางสูรอบเมนดรอว์ ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 หลังทราบผลจากสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ส่งจดหมายยืนยันให้ใช้สนามไอโมบาย สเตเดียม ในการเตะรอบคัดเลือก ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 นี้

หลังจากต้องเลื่อนเกมรอบเพลย์ออฟของศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2013 ระหว่าง บริสเบน โรว์ กับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากเดิมวันที่ 9 ก.พ.56 ซึ่งมีคิวออกไปเยือนสนาม ซันคอร์ป สเตเดียม ในแดนจิงโจ้ แต่ติดการแข่งขันเอลีก รวมทั้งต้องหลีกทางโปรแกรม ทีมชาติไทย ทำศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือกนัดแรกกับคูเวต ในวันที่ 6 ก.พ.56 ทำให้ตัดสินใจมาเตะที่ ไอ-โมบาย สเตเดียม และล่าสุด คณะกรรมการสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ได้ส่งจดหมายตอบรับถึงการย้ายสังเวียนการแข่งขัน มาเล่นกันที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม โดยจะเล่นในวันที่ 13 ก.พ.56 ตามเดิม ส่วนเรื่องเวลานั้นยังต้องรอการยืนยันอีกครั้ง

โดย “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนลุยศึกเพลย์ออฟเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก นี้ ว่า “ทีมของเราได้เก็บตัวนักเตะช่วงปรีซีซัน ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมาแล้ว เหลือแต่นักเตะต่างชาติอีก 3 รายที่ขออนุญาตพักผ่อนช่วงคริสต์มาส ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมหลังปีใหม่ เราได้เห็นฟอร์มการเล่นของบริสเบน โรว์ จากวิดีโอการแข่งขันทั้งหมดแล้ว ตนไม่ค่อยหนักใจสักเท่าไหร่ ผมมั่นใจว่า จะเก็บชัยเหนือทีมแดนจิงโจ้อย่างแน่นอน 99 เปอร์เซ็นต์ ผ่านเข้าสู่รอบเมนดรอว์ได้อีกครั้ง”

“อีก 1 ประการสำคัญที่ผมมั่นใจว่าเราจะชนะได้ คือ เรารู้เขา แต่เขาไม่รู้เรา เนื่องจากฟุตบอลลีกออสเตรเลียกำลังแข่งขัน ขณะนี้ทำให้เราได้เห้นฟอร์มการเล่นในช่วงหลายนัดที่ผ่านมาว่าเป็นอย่างไร ขณะที่ไทยลีกอยู่ในช่วงปิดฤดูกาลอยู่ จึงทำให้โอกาสที่ฝั่งตรงข้ามจะวิเคราะห์สถานการณ์ว่าช่วงนี้ฟอร์มของทีมเป็นอย่างไรด้วย” เสี่ยเน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ผู้ชนะในการเพลย์ออฟ จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม สาย อี ร่วมกับ เอฟซี โซล แชมป์เคลีก จากเกาหลีใต้, เวกัลตะ เซนได รองแชมป์เจลีก ญี่ปุ่น และ เจียงซู เซียนดี รองแชมป์ไชนา ซูปเปอร์ลีก จากจีน
กำลังโหลดความคิดเห็น