xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรโซ่ โอซาก้า" ขออุ่นบีจี ต้น ก.พ. ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรโซ่ โอซาก้า-บีจี เตรียมอุ่นต้น ก.พ.ปีหน้า
เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังในเจลีก ของประเทศญี่ปุ่น พันธมิตรลูกหนังของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมบินมาเก็บตัวที่ประเทศไทย พร้อมกับลงอุ่นเครื่องกับทีม บีจี ชุดใหญ่ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ศกหน้า

เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังในเจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาจบอันดับ 14 ของตาราง และเป็นทีมพันธมิตรลูกหนังของ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมยกพลมาเก็บตัวที่ประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2013 หลังจากขณะนี้เจลีกของประเทศญี่ปุ่นอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล และทีม เซเรโซ่ โอซาก้า มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2556 อีกด้วย โดยโปรแกรมการอุ่นเครื่องระหว่าง ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ เซเรโซ่ โอซาก้า จะแข่งขันกันที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งวันและเวลาจะแจ้งให้แฟนบอล บีจี ได้ทราบกันอีกครั้ง

สำหรับ เซเรโซ่ โอซาก้า เป็นสโมสรฟุตบอลชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น เคยปั้นนักเตะให้สามารถไปเล่นในลีกดังของยุโรปได้หลายคน เช่น ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ และ ทาคาชิ อินูอิ กองกลางของ ไฮน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ในบุนเดสลิก้า เยอรมนี และเป็นพันธมิตรลูกหนังกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี เพื่อร่วมกันพัฒนาสโมสรในด้านเทคนิคและเยาวชน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางด้านฟุตบอล
กำลังโหลดความคิดเห็น