xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” ส่ง 2 แข้งจิ๋ว บินฝึก "วิสเวิล โกเบ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรชิต และ สหรัฐ
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จับมือกับ พันธมิตรลูกหนังจากแดน อาทิตย์อุทัย “วิสเซล โกเบ” ทีมชั้นนำในศึกลูกหนัง เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ส่ง 2 แข้งฉลามน้อย ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ บินไปร่วมฝึกทักษะลูกหนัง ณ อะคาเดมีของสโมสร วิสเซล โกเบ เป็นเวลา 3 เดือนเต็ม หลังนักเตะทั้ง 2 คนทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ตลอดการแข่งขัน ใน ทัวร์นาเมนท์ 4 เส้า “วิสเซล โกเบ ยู-15 ชลบุรี แคมป์ 2012” และการอุ่นเครื่องกับทีมรวมเยาวชน เจลีก เมื่อช่วงเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา

โดย ฝ่ายเทคนิคของแต่ละสโมสรจากประเทศญี่ปุ่น ที่เดินทางมาทำการแข่งขันและอุ่นเครื่อง ได้มีความเห็นตรงกันว่า “นักเตะหมายเลข 8 (วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ) อายุ 15 ปี และหมายเลข 10 (สหรัฐ สนธิสวัสดิ์) อายุ 14 ปี ของทีม ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถและทักษะด้านฟุตบอลที่ดี ซึ่งทางสโมสร วิสเซล โกเบ มีความยินดีที่จะเปิดโฮกาสให้นักเตะทั้ง 2 ราย ได้เข้าฝึกทักษะฟุตบอล ในอะคาเดมี่ ของสโมสร และ ร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลในระดับเยาวชนของประเทศญี่ปุ่น เป็นระยะเวลา 3 เดือน"

สำหรับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ พร้อมด้วย มร. อาซึโอะ โอกุระ ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ สโมสรชลบุรี เอฟซี และ คุณ พาทิศ ศุภะพงษ์ ผจก.ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะออกเดินทางจากประเทศไทย ในวันจันทร์ที่ 15 ต.ค.นี้ โดยนักเตะทั้ง 2 รายจะมีกำหนดเดินกลับประเทศไทยพร้อมกับทีม ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี ชุด ยู13 ปีที่มีโปรแกรมจะเดินทางไปร่วมทำการแข่งขัน ศึกลูกหนังเยาวชน วิสเซล โกเบ คัพ 2012 ในช่วงปลายเดือน ธ.ค.นี้

ด้าน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือของทีม ในฐานะประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมฟุตบอล จ. ชลบุรี ได้เปิดเผยว่า “ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ 2 นักเตะเยาวชน จาก ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี จะได้มีโอกาสในการเดินทางไปฝึกทักษะฟุตบอล รวมถึงมีโอกาสได้ลงทำการแข่งขันฟุตบอลที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการพัฒนาฟุตบอลในระดับเยาวชนอยู่แล้ว และเชื่อว่าประสบการณ์ต่างๆที่จะได้รับในการเดินทางไปในครั้งนี้จะช่วยพัฒนาฝีเท้าของนักเตะทั้ง 2 รายที่ดีอยู่แล้ว ให้มีการพัฒนาเพิ่มขึ้นไปอีก ทั้งยังจะเป็นแรงบันดาลใจให้นักเตะในทีม ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี รุ่นต่อๆไป ได้ขยันซ้อม ฝึกฝนตนเอง เพื่อที่จะได้รับโอกาสที่ดีแบบนี้ในปีต่อไปอีกด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น