xs
xsm
sm
md
lg

“ยี” อัด “นพ-เฮง” อยู่เงียบๆ จี้แมตช์อัปยศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาดพิงในวันชี้แจงต่อหน้าสื่อ
“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกโรงฉะ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี กลางงานแถลงข่าวว่ามีปัญหาอะไรให้พูดต่อหน้า ไม่ใช่ไปพูดลับหลัง พร้อมจวก “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เฮดโค้ชฉลามชล ควรอยู่เงียบๆ พร้อมชี้ให้ไปดูแมตช์อัปยศ ศึกไทเกอร์คัพ ครั้งที่สอง

หลังจากที่ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เชิญสื่อมวลชนร่วมแถลงข่าวโต้กรณีถูกบริษัท แดอัน 21 จำกัด จากประเทศเกาหลีใต้ ฟ้องข้อหาฉ้อโกง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งในช่วงท้ายของการประชุม “บังยี” ได้โพล่งไปถึง อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ถึงกรณีที่ไปให้สัมภาษณ์พร้อมให้ความเห็นในรายการต่างๆ ว่า “ผมได้ข่าวว่า คุณอรรณพ ได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการเมื่อคืน (19 ก.ย.) ซึ่งไม่ควรจะไปทำอะไรแบบนั้น ถ้ามีปัญหามาถามผมตรงๆ เลยดีกว่า ควรคุยกันแบบลูกผู้ชายต่อหน้า” โดยรายการดังกล่าว “เสี่ยนพ” ได้ไปให้สัมภาษณ์ออกรายการคม ชัด ลึก ตอน ทดเวลา...สมาคมฟุตบอล ? เมื่อช่วงดึกของวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ ยังพาดพิงไปถึง “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เฮดโค้ชฉลามชล อีกว่า “โค้ชเฮงควรจะอยู่เงียบๆ มากกว่า ไม่ควรออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องที่ไม่เกี่ยวข้อง เพราะถ้าย้อนกลับไปดูประวัติ เช่น ในรายการ ไทเกอร์คัพ ครั้งที่ 2 ที่สื่อเมืองนอกตีข่าวถึงแมตช์อัปยศที่เกิดขึ้นกับทีมชาติ จึงไม่ควรที่จะออกมาพูดถึงคนอื่น” นายกสมาคม กล่าว

สำหรับแมตช์ดังกล่าวเป็นฟุตบอลรายการไทเกอร์ คัพ ครั้งที่ 2 ปี 2541 รอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง ทีมชาติไทย (แชมป์เก่า) ปะทะ อินโดนีเซีย ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วทั้งคู่ ซึ่งนัดนั้นถูกกล่าวหาว่าทั้งสองทีมเล่นกันอย่างไร้สปิริต พยายามแย่งกันแพ้ เพื่อที่จะเลี่ยงการไปพบกับเจ้าภาพ เวียดนาม ในรอบรองฯ ซึ่งทัพ “ช้างศึก” ชุดนั้นมี “โค้ชเฮง” เป็นกุนซือ
กำลังโหลดความคิดเห็น