xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” จ่อคว้าปีกคอสตาริกา แทน อาเชียมปง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซซาร์ เอลิซอนโด (ขวา) ปะทะกับ พาโบล ซาบาเลตา
“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว เซซาร์ เอลิซอนโด ปีกจอมพลิ้วดีกรีทีมชาติ คอสตาริกา จากแชมป์ลีกสูงสุดในบ้านเกิด มาร่วมทัพเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า 2013 หลังติดใจในฟอร์มการเล่นที่กระชากลากเลื้อย เพื่อมาทดแทยการขาดหายไปของ แฟรงค์ อาเชียมปง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์ฟุตบอลถ้วยมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมเสริมทัพด้วยการคว้าตัว เซซาร์ เอลิซอนโด ปีกซ้าย ดีกรีทีมชาติคอสตา ริกา มาร่วมทีมหลังปีใหม่นี้ เพื่อเป็นการทดแทนการขาดหายไปของ แฟรงค์ อาเชียมปง แข้งตัวจี๊ดที่เตรียมแพ็คกระเป๋าย้ายไปค้าแข้งต่างแดน

หลุยซ์ ร็อดดิเกซ เอเยนต์ชาวสเปน ยืนยันว่า เซซาร์ เอลิซอนโด เตรียมเดินทางมาประเทศไทย เพื่อตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับ “ปราสาทสายฟ้า” ในช่วงต้นเดือนมกราคม 2556 หลังทีมดังแดนอีสานให้ความสนใจหลังดูเทปการเล่นของดาวเตะรายนี้ และมีโอกาสได้ดูฟอร์มกับตาตัวเอง

ทั้งนี้ แข้งวัย 24 ปี เพิ่งจะหมดสัญญากับต้นสังกัด เดปอร์ติโว ซาปริสซา อดีตแชมป์ลีกสูงสุดของคอสตา ริกา 29 สมัย โดยมีจุดเด่นที่ความเร็วและการเลี้ยงบอล คาดว่า บุรีรัมย์ ต้องการนำมาเป็นตัวแทนของ แฟรงค์ อาเชียมปง ที่เตรียมย้ายออกจากทีม ซึ่งเจ้าตัวยังสามารถเล่นในแดนหน้าได้อีกตำแหน่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น