xs
xsm
sm
md
lg

“ปรันเดลลี” กระตุ้นแข้ง “อัซซูรี” ต้องพัฒนากว่านี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซซาเร ปรันเดลลี นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี
เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือใหญ่ทีมชาติอิตาลี ออกโรงกระตุ้นลูกทีมต้องทำงานให้หนักขึ้น หากหวังประสบความสำเร็จ พร้อมรับยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอีกมาก ก่อนจะลงสนามนัดแรกกับทีมชาติอังกฤษในวันที่ 14 มิ.ย. นี้

อิตาลีเจองานหนักตั้งแต่รอบแรกของฟุตบอลโลก 2014 เมื่อต้องอยู่สายเดียวกับทั้งอังกฤษ อุรุกวัย และคอสตา ริกา แต่ผลงานในช่วงเตรียมทีมก็ยังดูไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร ซึ่งอดีตนายใหญ่ฟิออเรนตินา ยอมรับว่าทีมยังมีงานต้องทำอีกมาก อีกทั้งสภาพร่างกายก็ดูจะยังไม่เป็นที่น่าพอใจสักเท่าใด

“พวกเรายังไม่เฉียบคมพอ ต้องทำงานหนักด้านกายภาพให้มากกว่านี้ อาจะหมายถึงการฝึกซ้อมที่เข้มข้นขึ้น เรารู้ว่าต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดก่อนนัดเปิดทัวร์นาเมนต์กับอังกฤษ ซึ่งทุกคนสามารถพัฒนาขึ้นได้และก็กำลังทำมันอยู่ ทุกคนฉลาดพอ ทีมเราจะไม่หมดกำลังใจและจะสู้เพื่อเสื้อที่สวมใส่อยู่” อิลซีที วัย 56 ปีกล่าว

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังกล่าวถึงคำวิจารณ์ที่ว่าทีมชุดนี้จะไปได้ไม่ไกลดังเช่น ยูโร 2012 ซึ่งเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศว่า “ก่อนเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ทีมมักจะถูกมองในแง่ลบเสมอ นั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องเผชิญ บางทีคำวิจารณ์เหล่านี้ก็ทำให้จิตใจเรารู้สึกไม่มั่นคงได้ แต่ผมยังคงสงบนิ่ง เพราะเรากำลังทำงานกันได้ดี ด้วยความเร็วของเราเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น