xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" จัดมีทแอนด์กรีท ชวนแฟนคลับทำบุญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รัฐภาคย์ วิไลโรจน์
"ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทย จัดงานมีทแอนด์กรีท พบปะกับแฟนคลับ พร้อมกับนำเงินประมูลของรักของหวงไปทำบุญที่มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ในโครงการจักรยานเพื่อน้องอีกด้วย

เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00น. ที่ HONDA BIGWING รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจคนไทย จัดงานพิเศษ มีทแอนด์กรีท พบปะสังสรรค์กับเหล่าแฟนคลับ ก่อนจะเปิดฤดูกาลเเข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก MOTOGP 2013 สนามแรกของฤดูกาล 2013 จะเปิดฉากวันที่ 4 เมษายนที่ โดฮา รายการ “กาตาร์ กรังด์ ปรีซ์”

โดยภายในงานมีการโชว์ชุดแข่งขันของ "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วงการความเร็วเมื่อปี 2542 จวบจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งเปิดวีทีอาร์ ผลงานโมโตทู จีพีตลอดฤดูกาล 2012 ให้ได้ชมกัน และแฟนคลับยังได้ลุ้นตอบคำถามเพื่อชิงเสื้อแจ็คเก็ตทีมเกรซินี ของสุดรักสุดหวง นักบิดวัย 24 ปี พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้พูดคุยอย่างเป็นกันเอง

ซึ่งภายในงาน ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ยังได้เปิดเผยว่า "วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้จัดงานมีทแอนด์กรีทอีกครั้ง ทำให้ตนมีกำลังใจในการชิงชัยศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2013 หลังจากไม่ได้จัดเป็นระยะเวลา 2 ปี นอกจากนี้ตนจะนำเงินจากการประมูลของรักของหวง ไม่ว่าจะเป็นหมวกกันน็อค ชุดแข่ง และอื่นๆอีกมากมาย ไปทำบุญที่มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ในโครงการจักรยานเพื่อน้องอีกด้วย"

สุดท้าย รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยังเซอร์ไพรส์บรรดาแฟนคลับ ด้วยการขับเสียงเพลง พร้อมกับเล่นเครื่องดนตรี อูคูเลเล่ เป็นการปิดท้ายงานอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น