xs
xsm
sm
md
lg

ชี้ชะตา“ฟีม”บิดปีสุดท้าย ฮอนด้าดัน“โฟลท-ติ๊งโน๊ต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รัฐภาคย์ วิไลโรจน์(ซ้าย)
นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เผยเตรียมพิจารณาผลงาน รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หลังฤดูกาล 2013 รูดม่านปิดฉาก หากไม่เข้าตาพร้อมผลักดัน “โฟล์ท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ และ “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงษ์ วโรกร ขึ้นมาเป็นตัวแทนในอนาคตต่อไป

เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม 2556 บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด จัดงานแถลงข่าว ณ ศูนย์การประชุมและศูนย์แสดงนิทรรศการ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร เผย รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ บรรลุข้อตกลงขับภายใต้สังกัด ไทยฮอนด้า พีทีที เกรซินี โมโตทู ต่อไปอีก 1 ปี แม้ผลงานปี 2012 ไม่เข้าตาจบที่ 27 มี 9 แต้ม ส่วนผู้สนับสนุนอยู่ระหว่างเจรจา แต่ยังอยู่ครบทั้ง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, ปตท., เดอะ พิซซ่า คอมปานี และการกีฬาแห่งประเทศไทย

พร้อมกันนี้นายอารักษ์ ยังเผยถึงเป้าหมายก่อนสนามแรกฤดูกาล 2013 เปิดฉากวันที่ 4 เมษายนที่ โดฮา รายการ “กาตาร์ กรังด์ ปรีซ์” ว่า “เป้าหมายที่วางไว้ตอนนี้คือท็อป 15 หลังจบฤดูกาลก็ต้องมาทบทวนทุกอย่างกันอีกครั้ง โดยทางเราได้มองเด็กในสังกัดเอาไว้ 2 คนก็คือ รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ และ ฐิติพงษ์ วโรกร ที่มีศักยภาพพอขึ้นมาทดแทน” ผู้สื่อข่าว MGR Sport ได้สอบถามถึง “ฟีม” รัฐภาคย์ เกี่ยวกับเรื่องน้องชาย ได้รับคำตอบว่า “ส่วนตัวผมเปิดกว้างไม่ว่าใครจะขึ้นมาแทนหลังจบฤดูกาล 2013 ส่วนอนาคตของตนเองยังไม่ได้วางแผนเอาไว้แต่อย่างใด”

สำหรับ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยังฝึกซ้อมอยู่ในประเทศไทย ก่อนจะเดินทางทดสอบรถจักรยานยนต์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ประเทศสเปน เนื่องจากต้องการหนีอากาศที่หนาวเย็น
กำลังโหลดความคิดเห็น