xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอนด้า" หวังปีนี้ยอดขาย 1.55 ล้านคัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มร.จิอากิ คาโต
บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดตัวรถจักรยานต์รุ่นใหม่ในปี 2013 ทั้ง 5 รุ่นอย่างยิ่งใหญ่ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมียอดขายที่ 1.55 ล้านคัน ในงานแถลงข่าวนโยบายปี 2013 และแนะนำรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 09.30น.งานแถลงนโยบายและแนะนำรถจักรยายนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ ณ ศูนย์การประชุมและศูนย์แสดงนิทรรศการ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ถนนพระราม 1 โดยมี มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วย คุณอารักษ์ พรประภา กรรมการ บริษัท เอพี ฮอนด้า จำกัด และ "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทยของทีมฮอนด้า พีทีที เกรซินี ในศึกโมโตทู

โดย มร.จิอากิ คาโต แถลงนโยบายของ บ.เอ.พี.ฮอนด้าในปี 2013 ว่า "แม้ในต้นปี 2012 ที่ผ่านมาจะมีอุปสรรคจากความซบเซาของภาคส่งออก และภาคท่องเที่ยวที่ลดลง อันเนื่องมาจาก วิกฤตอุทกภัยปี 2011 ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าในปี 2013 คาดว่าเศรษฐกิจไทยจะเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีเสถียรภาพ คาดว่ายอดจำหน่ายในตลาดรถจักรยานยนต์ตลอดทั้งปีอยู่ที่ประมาณ 1.55 ล้านคันต่อปีจากตลาดรวมที่คาดว่าอยู่ที่ประมาณ 2.15 ล้านคัน"

"จากเป้าหมายดังกล่าว ทางฮอนด้าได้วางกลยุทธ์เสริมใหม่ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่พร้อมกัน 5 รุ่น เริ่มจาก Honda Wave110i ใหม่ พร้อมกันทั่วประเทศ 16 มกราคม 2556 สนนราคาที่ 38,300 บาทก่อนจะทยอยวางจำหน่ายอีก 4 รุ่นที่เหลือ ประกอบด้วย Honda MSX125 ราคา 66,000 บาทภายในเดือนมกราคม ตามด้วย Honda Forza300 และ Honda Spacy i ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ในขณะที่ Honda CRF250M จะวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนมีนาคม ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ"

พร้อมกันนี้ บอสใหญ่แห่งฮอนด้า ยังได้ยืนยันในการต่อสัญญากับ ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ไปอีก 1 ปี "รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ จะขับภายใต้สังกัด ไทยฮอนด้า พีทีที เกรซินี โมโตทู ต่อไปอีก 1 ปีหลังฤดูกาล 2012 จบอันดับ 27 ทำไป 9 คะแนน ส่วนผู้สนับสนุนอยู่ระหว่างเจรจา แต่ยังอยู่ครบทั้ง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, ปตท., เดอะ พิซซ่า คอมปานี และการกีฬาแห่งประเทศไทย"

สำหรับผู้ที่สนใจรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ทั้ง 5 รุ่น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการHonda Wing Center ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ใหม่ และกิจกรรมความสนุกตลอดทั้งปีได้ที่เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า www.aphonda.co.th และที่เฟซบุ๊ค www.facebook.con/hondamotorcyclethailand.com
Honda Forza 300

เบรคดีเยี่ยม
Honda MSX125


คุณอารักษ์ ขอลองนั่ง
ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์
กำลังโหลดความคิดเห็น