xs
xsm
sm
md
lg

“ฟีม” ล่าท็อป 15 จ่อได้ลูกชายชื่อ “โทรฟีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รัฐภาคย์ (ซ้าย) และนายอารักษ์
นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เผย รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา 1 ปีกับ เกรซินี เรซซิง มั่นใจสภาพร่างกาย “ฟีม” สมบูรณ์ที่สุดรอบ 2 ปีตั้งเป้าติดท็อป 15 ขณะที่เจ้าตัวได้รับข่าวดีก่อนเปิดฤดูกาล 2013 เมื่อภรรยากำลังท้องแก่ 7 เดือน

เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม 2556 บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด จัดงานแถลงข่าว ณ ศูนย์การประชุมและศูนย์แสดงนิทรรศการ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร เผย รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ จะขับภายใต้สังกัด ไทยฮอนด้า พีทีที เกรซินี โมโตทู ต่อไปอีก 1 ปีหลังฤดูกาล 2012 จบอันดับ 27 ทำไป 9 คะแนน ส่วนผู้สนับสนุนอยู่ระหว่างเจรจา แต่ยังอยู่ครบทั้ง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, ปตท., เดอะ พิซซ่า คอมปานี และการกีฬาแห่งประเทศไทย

พร้อมกันนี้นายอารักษ์ ยังเผยถึงเป้าหมายของ รัฐภาคย์ และ ฟาอุสโต เกรซินี ทีมบอส ก็คือท็อป 15 โดยสภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์หลังผ่าตัดแขนขวาที่ประเทศอิตาลี โดยสนามแรกของฤดูกาล 2013 จะเปิดฉากวันที่ 4 เมษายนที่ โดฮา รายการ “กาตาร์ กรังด์ ปรีซ์”

ส่วนบิดวัย 24 ปีเผยว่า “ตอนนี้อาการบาดเจ็บแขนขวาหายดีแล้ว เช่นเดียวกับที่หลัง แต่ยังคงมีปัญหาที่เอ็นหัวเข่าเล็กน้อย ทว่าคงจะไม่ผ่าตัดเนื่องจากถือเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งก็จะไม่กระทบกับการขับ ระหว่างนี้จะเทสต์รถที่เมืองไทย เพราะที่ สเปน หน้าหนาวมีแต่หิมะโดยคงรอให้ถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ค่อยเดินทาง ฤดูกาลที่ผ่านมาถือเป็นการร่วมงานกันปีแรกถือว่าตะกุกตะกักพอสมควรตั้งแต่ออกสตาร์ท ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเปลี่ยนเฟรม แต่ถึงตอนนี้รถไม่มีปัญหาแล้วจะเหลือก็แค่เปลี่ยนโช๊คอัพโอลินส์แทนโชวา”

พร้อมกันนี้ “ฟีม” รัฐภาคย์ ได้เผยข่าวดีว่า “น้องมด” อนุรดี ภรรยาที่จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา กำลังตั้งครรภ์ลูกชายได้ 7 เดือนแล้ว โดยจะตั้งชื่อว่า “โทรฟีย์” เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยลุ้นขึ้นโพเดียมให้ได้เป็นครั้งแรกในอาชีพนักขับ
ฮอนด้า แถลงข่าว
ฟีม กับเป้าหมายใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น