xs
xsm
sm
md
lg

"อารักษ์" หวังเกรซินีต่อสัญญา "ฟีม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อารักษ์ (ซ้าย) ลุ้นเกรซินี ต่อสัญญากับฟีม
"เสี่ยอารักษ์" อารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด หวังว่า "เกรซินี" จะเปิดโอกาสให้ "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยได้โลดแล่นบนแทร็กต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากผลงานยังทำได้ไม่ดีนัก

รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ของทีมไทย ฮอนด้า พีทีที เกรซินี โมโตทู บิดเข้าเส้นชัยเป็นคันที่ 22 ชวดเก็บแต้มที่สนามเซปัง เซอร์กิต ในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา

โดย นายอารักษ์ พรประภา ที่คอยดูแลหนุ่มนักซิ่งวัย 24 ปี จากจังหวัดชลบุรี มาโดยตลอด ออกมายอมรับว่า "ฟีม ยังต้องฉีดยาพร้อมกับพันผ้าไว้ที่แขนเพื่อบรรเทาอาการปวดขณะบิดและกำเบรคที่มือขวา ผลพวงจากอาการตะคริวเกิดขึ้นที่กล้ามเนื้อแขน ตั้งแต่รอบควอลิฟายรายการ อารากอน กรังด์ปรีซ์ ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม แต่ไม่ใช่อาการรุนแรง ฟีม ยังสามารถแข่งขันไปจนจบฤดูกาลได้แน่นอน อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าจะให้ ฟีม บินไปผ่าตัดที่อิตาลี ทันทีที่เสร็จสิ้นภารกิจสนามสุดท้าย อาจต้องพักรักษาตัวสัก 2 สัปดาห์ ก่อนเตรียมพร้อมสู้ศึกฤดูกาลหน้ากันต่อไป"

นอกจากนี้ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ยังเผยถึงสัญญาฉบับปัจจุบันระหว่าง ฟีม กับ เกรซินี ที่จะหมดลงช่วงสิ้นสุดปีนี้ว่า "เรื่องสัญญาจะมีการพูดคุยกันอีกครั้งในปีหน้า มีแนวโน้มว่า ฟีม จะได้บิดต่อให้เกรซินี ที่ผ่านมาเราค่อนข้างมีความสุขสำหรับการร่วมงานกับ เกรซินี เนื่องจากเป็นทีมระดับมืออาชีพ ทำงานมีแบบแผน ถึงแม้ว่า เกรซินี ยังไม่พอใจกับผลงานในสนามของ ฟีม นักก็ตาม เนื่องจากพวกเขาคาดหวังเอาไว้สูง อย่างไรก็ดี เกรซินี มีนโยบายที่จะปั้นนักบิดของเอเชียต่อไป ซึ่งผมเชื่อว่า ฟีม ก็ต้องพัฒนาให้ได้ดีกว่านี้ หากยังอยู่ในความดูแลของทีม"

สำหรับ ฟีม ปัจจุบันรั้งอันดับ 27 ของตารางนักบิดศึกโมโตทู จากการเก็บได้เพียง 8 แต้ม โดยภารกิจ 2 สนามสุดท้ายในฤดูกาล 2012 ของ "เจ้าลิงน้อย" คือการไปแข่งขันที่ออสเตรเลีย วันที่ 28 ตุลาคม และปิดท้ายที่ศึกบาเลนเซีย กรังด์ปรีซ ประเทศสเปน วันที่ 11 พฤศจิกายน
กำลังโหลดความคิดเห็น