xs
xsm
sm
md
lg

ทีมบอสลุ้น "ฟีม" ท็อป 15 บิดอินดี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม เตรียมกลับมาบิดอีกครั้งหลังแต่งงาน
ฟาอุสโต เกรซินี ทีมบอสเกรซินีเรซซิง ทีมบิดดังในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก แสดงมั่นใจว่า "เจ้าบ่าวป้ายแดง" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดในสังกัดที่เพิ่งจะสละโสดเมื่อสุดสุปดาห์ที่ผ่านมา จะยังคงรักษาฟอร์มการบิดจากการแข่งขันที่มูเจลโล ประเทศอิตาลี เอาไว้ในการแข่งขันโมโตทูรายการ "อินเดียนาโพลิส กรังด์ปรีซ์" ที่สหรัฐอเมริกา สุดสัปดาห์นี้

"เจ้าฟีม" นักบิดหนึ่งเดียวของไทยสังกัดทีมไทยฮอนด้าพีทีทีเกรซินีโมโตทู ที่เพิ่งจะจูงมือ "สาวมด" อนุรดี พึ่งกลั่น แอร์โฮสเตส สายการบินแอร์เอเชีย เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่งจะออกเดินทางจากประเทศไทยไปยังเมืองอินเดียนาโพลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวลงบิดโมโตทูรายการ "อินดี้ จีพี" ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ล่าสุดฝั่งของ ฟาอุสโต เกรซินี ทีมบอสค่ายเกรซินีโมโตทู เผยถึงความพร้อมของนักบิดไทยที่จะกลับมาลงบิดอีกครั้งหลังหยุดพักครึ่งฤดูกาลแรกไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือนก.ค.ที่ผ่านมาว่า "ช่วงเบรกครึ่งซีซันตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา เป็นโอกาสดีของฟีมที่ได้พักเพื่อเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บต่างๆ ซึ่งผมยังเชื่อว่าเขาจะรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมที่มูเจลโลเอาไว้ได้ (จบอันดับ 16 จากการสตาร์ทอันดับ 28)"

"โดยในการแข่งขันเรซล่าสุดเมื่อหนึ่งเดือนที่แล้ว เขาประสบปัญหามากมายในช่วงฝึกซ้อมและการควอลิฟาย แต่สุดท้ายก็สามารถกลับมาทำผลงานในวันแข่งได้อย่างน่าพอใจ ซึ่งผมและทีมงานยังหวังว่าเราจะมีผลงานดีที่อีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้"

ด้าน "เจ้าฟีม" ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามันกับภรรยาสาว เผยสั้นๆหลังเดินทางถึงสหรัฐฯว่า "แทร็กที่อินเดียนาโพลิสคือหนึ่งในแทร็กที่ผมชื่นชอบ ผมเคยทำได้ดีในการควอลิฟายปี 2010 แต่เสียดายที่การแข่งขันในครั้งนั้นต้องถูกยกเลิกเนื่องจากฝนตกหนัก ซึ่งมาในครั้งผมยังเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพของทีม มีโอกาสไม่น้อยที่เราจะเก็บแต้มที่อินเดียนาโพลิส"

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 11 ของฤดูกาล 2012 ซึ่งเป็นการแข่งขันโมโตทูสนามที่ 10 ประจำปีนี้ จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค.นี้ ตามเวลาประเทศไทย
อินเดียนาโพลิส มอเตอร์สปีดเวย์ แทร็กดวลความเร็วโมโตจีพี สุดสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น