xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” กระตุ้นแข้งสิงห์เค้นฟอร์มนัดรีเพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี เรียกร้องลูกทีมยกระดับผลงานของตัวเอง หลังไล่ตีเสมอ เบรนท์ฟอร์ด อย่างหวุดหวิด 2-2 ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา

“สิงโตน้ำเงินคราม” ตกเป็นรอง ทีมรองบ่อนจากลีกวัน ถึง 2 ครั้ง ในการฟาดแข้ง รอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ณ สนามกริฟฟิน ปาร์ค ทว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงคู่ใจ ซัลโวตีเจ๊าช่วงท้ายเกม ทำให้ทั้งสองทีมต้องไปแข่งนัดรีเพลย์ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

บอสใหญ่ชาวสเปน ออกอาการไม่พอใจฟอร์มการเล่นพลพรรค “เดอะ บลูส์” ตลอดครึ่งแรก ทำให้ตกเป็นรอง “ผึ่งแดง-ขาว” ไปก่อนจากประตูของ มาร์เซลโล ทร็อตตา ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์บาเลนเซีย และ ลิเวอร์พูล ยอมรับนักเตะของตนต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นในครั้งต่อไป

จอมแทกติกวัย 52 ปี กล่าว “เรารู้ เบรนท์ฟอร์ด แข็งแกร่งเพียงใด และพวกเขาทำผลงานได้ดี ดังนั้นเราต้องยกเครดิตแกพวกเขา แต่เราต้องการทำงานของเราในนัดรีเพลย์ ครึ่งแรกเราไม่ได้ทำในสิ่งที่ควรจะทำ เรารู้มันอาจเป็นเรื่องยาก แต่เรามีข้อผิดพลาดมากมาย”

“ผมพอใจมากกับการตอบสนองของนักเตะช่วงครึ่งหลัง เราแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ และมันจะต้องดีกว่านี้ ผมเปลี่ยน (ฆวน) มาตา ช่วงพักครึ่ง และเขาสร้างความแแตกต่างในนัดนี้ เราคุมเกม และผมคิดว่า ผมควรส่ง เดมบา (บา) ช่วง 10-15 นาทีสุดท้าย เพื่อทำอะไรสักอย่าง เราอยู่เหนือพวกเขา แต่บางครั้งมันเป็นสิ่งที่ดี และ เดมบา ทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม” ราฟา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น