xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยหมี" พอใจ "ราฟา" ต่อคุมทัพสิงห์ยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอล ราฟา ผลงานคุมสิงห์บลูส์ชักเข้าตา เสี่ยหมี
"เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวชักติดใจผลงานการคุมทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ มีโอกาสให้ปักหลักทำงานยาวๆ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังเปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลลา 8-0 ก่อนบุกไปเฉือน นอริช ซิตี 1-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้ "สิงห์บลูส์" ตะปบเพิ่มเป็น 35 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง แมนเชเสตอร์ ยูไนเต็ด 11 แต้ม แต่มือโปรแกรมในมือน้อยกว่าหนึ่งนัด

ซึ่งจากการที่ ราฟาเอล เบนิเตซ สามารถพา เชลซี ชนะ 6 จาก 7 นัดหลังสุดในทุกรายการ แถมต้นสังกัดแห่งลอนดอนยิงได้ถึง 26 ประตู ตีตั๋วเข้าสู่รอบตัดเลือกศึกแคปิตอล วัน คัพ อีกต่างหาก ทำให้แหล่งข่าวในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยกับ "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีทำนองว่า "เสี่ยหมี" ชักปลื้มฝีมือกุนซือวัย 52 ปี เข้าให้แล้ว

โดย "เอล ราฟา" สามารถเข้ามากระตุ้นผลงานของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเพื่อนร่วมชาติชาวสเปนให้ยิง 7 ประตูใน 7 นัดหลังสุด จึงมีโอกาสที่ เบนิเตซ จะได้ปักหลักทำงานกับ เชลซี ไปยาวๆ ไม่ใช่เพียงแค่จบฤดูกาล 2012/13 เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ "เสี่ยหมี" พยายามหว่านล้อมให้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มารับงานใหญ่คุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" ทว่าเจ้าตัวขอพักผ่อนให้เต็มที่แล้วค่อยตัดสินใจใหม่ช่วงหน้าร้อนปี 2013 อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานว่า กุนซือคนหนุ่มอาจหวนคืน บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน เพื่อทำหน้าที่แทน ติโต บิลาโนบา ที่ต้องรักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำลายกันอีกนาน
กำลังโหลดความคิดเห็น