xs
xsm
sm
md
lg

รออีกนิด “ราฟา” ไม่ชัวร์สิงห์ไล่ผีทัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา รอดูผลงานแข้งสิงห์ก่อนฟันธง
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี ปฏิเสธฟันธงเกี่ยวกับโอกาสในการลุ้นแชมป์ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 หลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งครองตำแหน่งจ่าฝูง ทิ้งห่างถึง 11 แต้ม

“สิงโตน้ำเงินคราม” ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง หลังเปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลลา อย่างยับเยิน 8-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เก็บชัย 5 จาก 6 เกมล่าสุด รวมทุกรายการ ก่อนบุกเยือนรัง คาร์โรว์ โรด ของ นอริช ซิตี คืนวันพุธที่ 26 ธ.ค.นี้

นักเตะ “สิงห์บลูส์” ดาหน้าทะลวงตาข่ายคู่แข่ง โดยมีผู้ทำประตู 7 คน และน่าจะทำได้มากกว่านั้น หาก ลูคัส ปิอาซอน มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวบราซิล ยิงจุดโทษไม่พลาด นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมวัย 52 ปี ยังอัด ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก แคปิทัล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว 5-1 ทำให้เสียงโห่จากแฟนบอลในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เริ่มสงบลงบ้าง

อย่างไรก็ตาม ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ยังต้องพบงานหนัก เมื่อเป็นฝ่ายตามหลัง “ปิศาจแดง” ถึง 11 แต้ม ทว่า อดีตเทรนเนอร์ บาเลนเซีย และ ลิเวอร์พูล ยังไม่เปิดเผยเกี่ยวกับความหวังในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิปของพลพรรค “เดอะ บลูส์”

“เอล ราฟา” กล่าว “เราจะเห็นหลังผ่าน 2-3 เกมต่อจากนี้ คุณอาจเริ่มเห็นนักเตะมีความมั่นใจในตัวเอง พวกเขามีการเคลื่อนที่ที่ดี สร้างโอกาสได้หลายครั้ง เราต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ และมันจะง่ายขึ้นสำหรับผมที่จะพูดว่า เราสามารถท้าชิงแชมป์ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น