xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” แย้มไม่ประมาทชนหงส์ขาว ลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอล บอส พาเชลซีกลับมาโชว์ฟอร์มดีอีกครั้ง
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมของ เชลซี เผยพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างยิ่ง หลังบุกไปถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-1 ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมไม่ประมาทในการเจอกับทีมฟอร์มดีอย่าง สวอนซี ซิตี ในรอบรองชนะเลิศ

เกมเมื่อคืนที่ผ่านมา พลพรรค “สิงห์บลูส์” โชว์ฟอร์มเยี่ยมพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ “ยูงทอง” แบบขาดลอย ทั้งที่โดนยิงนำไปก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก โดยหลังจบเกมทางฝ่ายจัดการแข่งขันก็ได้ทำการจับสลากประกบคู่รอบรองชนะเลิศ ที่จะเตะกัน 2 นัด ปรากฏว่า ทีมของ เอล บอส เจอกับ “หงส์ขาว” ส่วนอีกคู่เป็น แบรดฟอร์ด ซิตี และ แอสตัน วิลลา

หลังเกม ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชั่วคราวของ เชลซี เผยพอใจกับผลงานของลูกทีมพอสมควร โดยกล่าวว่า “ครึ่งแรกเราเล่นกันได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน ผู้รักษาประตูของเขาก็ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งหลังถือเป็นเรื่องมหัศจรรย์ ยกเว้นเพียงอย่างเดียวคืออาการเจ็ทแล็กที่ติดตัวมาขณะเดินทางกลับจากญี่ปุ่น”

“ผมรู้สึกพอใจมากกับช่วงเวลาที่เราอยู่ร่วมกันที่ญี่ปุ่น เรากำลังมองหาตัวตนและเคยมีการเล่นให้เข้ากัน มองถึงอนาคต และก็ยังรู้สึกพอใจกับงานที่ได้รับมอบหมายตั้งแต่วันแรกที่ได้เข้ามาอยู่ที่นี่ ซึ่งผมจะพยายามทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดจนถึงวันสุดท้าย” กุนซือวัย 52 ปี กล่าว

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวสเปน ยืนยันพร้อมพาทีมพบกับ สวอนซี แม้จะมองว่าไม่ใช่งานง่ายนักก็ตามสำหรับการเจอกับทีมที่อยู่อันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก ก็ตาม “สวอนซี เป็นทีมที่ดี พวกเขามีสไตล์การเล่นที่น่าสนใจและเน้นการต่อบอลบนพื้น แต่ทั้งนี้ ทุกรายการที่เหลือสำหรับเราสำคัญทั้งหมด และเราก็จะคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกเกมต่อจากนี้”

สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง เชลซี กับ สวอนซี ซิตี และ แบรดฟอร์ด ซิตี กับ แอสตัน วิลลา จะทำการเตะนัดแรก ประมาณวันที่ 7 ม.ค.ปีหน้า ส่วนนัดสองเตะกันวันที่ 22 ม.ค. ปีหน้าเช่นกัน โดย เชลซี และ แบรดฟอร์ด จะได้เล่นในบ้านก่อนนัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น