xs
xsm
sm
md
lg

“รอสเลอร์” รับ เบรนท์ฟอร์ด สุดเฮงไม่เสียโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อูเว รอสเลอร์
อูเว รอสเลอร์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ยืดอกรับพระเจ้าเข้าข้างทีมของตน หลังไม่เสียจุดโทษช่วงท้ายเกมแก่ เชลซี เป็นเหตุให้รอดจากความพ่ายแพ้อย่างหวุดหวิด ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา

ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ “สิงโตน้ำเงินคราม” ซึ่งถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรอง เปิดบอลจากกราบซ้ายโดนแขน ฮาร์ลี ดีน หนึ่งในแนวรับของ ทีมจากลีกวัน ทว่า “ผึ้งแดง-ขาว” กลับยังมีความหวังในการแข่งนัดรีเพลย์ เมื่อ จอห์น มอสส์ ผู้ตัดสิน ปฏิเสธลูกจุดโทษของ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน หลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงตีเสมอ 2-2 นาที 83

อดีตศูนย์หน้าชาวเยอรมัน กล่าว “ด้านหนึ่ง เราโชคร้ายมากที่เราถูกตีเสมอช่วงท้ายเกม ผมค่อนข้างผิดหวังที่เราไม่ชนะ แต่เราเกือบเสียจุดโทษ เนื่องจากแขนของ ดีน อยู่ในตำแหน่งที่ไม่เป็นธรรมชาติ บอลโดนแขนของเขา และมันอยู่ในระยะที่ใกล้มาก ผมเข้าใจผู้ตัดสิน เพราะมันเป็นเรื่องยากมากสำหรับกองหลัง เมื่อใครบางคนเปิดบอลมาโดนแขนของคุณ แม้ผมจะเห็นว่ามันควรเป็นจุดโทษ”

“แต่เราคู่ควรกับโชคดีแบบนั้น อะไรคือสิ่งที่เราทำได้ เมื่อเทียบกับสิ่งที่ เชลซี ทำได้ มีพระเจ้าอยู่ตรงนั้น และเขาอยู่ข้างเราไม่ใช่ เชลซี และผมคิดว่าพวกเขาสามารถผ่านบอลได้เร็วขึ้นกว่าเดิม เราทำให้พวกเขาเล่นลำบาก แต่เห็นได้ชัด เมื่อคุณเห็นพวกเราวิ่งกับพวกเขาวิ่ง ผมอาจพูดว่าเราทุ่มเทอย่างเต็มที่ในเกมนี้” อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น